» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những cải tiến của quạt không cánh Dyson TP04 so với những model trước

(20-09-2020, 2:43 pm)

 

Quạt điện 110v không cánh Dyson là một sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng nội địa Nhật Bản. Trong những ngày hè vừa qua, Dyson đã giới thiệu dòng quạt cải tiến mang tên Dyson “Air Purifier Fan Pure Cool”. Với màn hình LCD mới xuất hiện, sẽ tiện lợi biết bao nếu bạn có thể kiểm tra chất lượng không khí ngay lập tức? Hãy cùng xem bài viết "Những cải tiến của quạt không cánh Dyson TP04 so với những model trước" để trải nghiệm và đánh giá về dòng sản phẩm mới này.

 

 

Tham khảo thêm: Những mẹo sử dụng quạt và điều hòa để tiết kiệm chi phí

 

1. Khả năng lọc không khí được cải tiến

 

Trước tiên hãy kiểm tra hiệu suất cơ bản của Pure Cool, đó là sự kết hợp giữa quạt gió và máy lọc không khí. Bộ lọc không khí hút không khí trong phòng và thả ra không khí trong lành, sạch sẽ. Tận dụng tính năng đó, Dyson chuyển đổi không khí thoát ra thành gió, tương tự như một chiếc quat dien 110v. Tất nhiên, các chất gây ô nhiễm không khí đã được thu lại vào bộ lọc, đây cũng là một ưu điểm giúp quạt không cánh Dyson phân phối khí sạch hiệu quả.

 

 

Các loại máy lọc không khí của Nhật Bản có cửa hút khí ở phía trước hoặc phía sau thân máy, nhưng quạt không cánh Dyson hút không khí từ mọi hướng theo góc 360 ° vì phần chân quạt chính là bộ phận hút gió. Ngoài hiệu quả làm sạch tốt, quạt còn có thể linh hoạt vị trí đặt, thay vì phải kê sát tường so với các loại máy lọc không khí thông thường.

 

Ngoài ra, đối với máy lọc không khí, nếu tốc độ luồng gió quá nhanh, các hạt bụi siêu mịn đi qua màng lọc có thể quay trở lại phòng, nhưng sản phẩm quạt Dyson lại kiểm soát tốc độ luồng gió. Nhà sản xuất chỉ ra rằng 99,95% bụi mịn PM 0,1 sẽ bị giữ lại trong lần đầu tiên nó đi qua bộ lọc.

 

 

 

 

2. Góc quay tối đa của quạt lên tới 350 độ

 

Quạt không cánh model mới của Dyson có thể điều chỉnh 10 cấp độ gió. Ở mức tối đa, thể tích của không khí thổi là 0,3 m³ / giây. Có thể điều chỉnh góc quay theo 5 mức: 0 ° (không xoay), 45 °, 90 °, 180 °, 350 °.

 

Một điều vô cùng đặc biệt đã xuất hiện trên dòng sản phẩm mới này, đó chính là chế độ “ngược gió”. Chức năng này rất hữu ích trong mùa đông, khi bạn chỉ muốn sử dụng chiếc quạt nhật nội địa này như một chiếc máy lọc không khí, không cần chức năng làm mát.

 

 

 

3. Remote của quạt

 

Bạn có thể làm điều này bằng cả điều khiển từ xa đi kèm với quạt nhật nội địa tại hà nội và ứng dụng "Dyson Link" (tương thích với cả iOS / Android). Với điều khiển từ xa, nhà sản xuất cung cấp các chức năng "tắt / mở nguồn", "điều chỉnh mức gió", "cài đặt góc quay", "hiển thị chất lượng không khí", "chế độ tự động", "tắt / mở" và "chế độ ban đêm". Đối với ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thêm 1 tính năng nữa là kiểm tra dữ liệu chi tiết như "lịch sử làm sạch không khí hàng ngày, hàng tuần", điều này không thể làm bằng điều khiển từ xa.

 

 

4. Mình hình LCD hiển thị độ ô nhiễm

 

Cải tiến chính trên thế hệ quạt không cánh mới của Dyson là màn hình tinh thể lỏng, có thể hiển thị ô nhiễm không khí trong điều kiện thời gian thực. Trạng thái không khí được phát hiện bởi ba cảm biến "cảm biến bụi", "cảm biến mùi" và "cảm biến nhiệt độ / độ ẩm" được tích hợp trong thân máy.

 

 

Những gì có thể hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng là nồng độ nitơ điôxít bao gồm khí sinh ra trong quá trình nấu nướng, khói xe cộ, bụi PM 2.5 (bao gồm khói thuốc lá, vi khuẩn), VOC (chất hữu cơ bay hơi) .. và tuổi thọ của bộ lọc. Điều này giúp bạn nhanh chóng xác định được nguyên nhân khiến không khí trong phòng bị nhiễm bẩn, dễ dàng xử lý hơn.

 

 

5. Trải nghiệm khi sử dụng

 

Tôi đã thử bật điện trong nhà (căn phòng khoảng 20 m2) và không khí có vẻ trong lành, vì tôi không nuôi thú cưng và không hút thuốc. Tôi cài đặt chế độ tự động.

 

 

 

Khi tôi sử dụng nước hoa xịt phòng, không khí ngay lập tức trở thành trạng thái “ô nhiễm”. Ba loại hiển thị độ ô nhiễm “VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi),” “PM2.5”, “PM10” rất dễ phản ứng, tôi thấy chúng được chia nhỏ ra để phát hiện chính xác nguyên nhân gây ô nhiễm.

 

 

 

Màu sắc của biểu đồ trên màn hình LCD sẽ thay đổi theo trạng thái không khí: Xanh-sạch, Vàng-hơi bẩn, Cam-ô nhiễm, Đỏ-cực kỳ ô nhiễm

 

 

 

Mặc dù giá trị của "VOC" "PM 2.5" "PM 10" có lúc tăng lên rất cao, khả năng làm sạch sẽ tự động tăng lên, và sau 20 phút máy báo trở lại "không khí an toàn"

 

Điều làm tôi ngạc nhiên là không khí có thể trở nên ô nhiễm bởi thói quen hàng ngày. Vào buổi sáng, khi đang trang điểm, Dyson bất ngờ thông báo với chúng tôi rằng không khí bị ô nhiễm do đồ trang điểm cho nhiều hợp chất lạ, điều này chứng tỏ bộ cảm biến của quạt rất nhạy.

 

 

Bằng cách biết nguyên nhân gây ô nhiễm, bạn có thể điều chỉnh thói quen hàng ngày của mình để làm cho không khí trong lành hơn.

 

Chiếc quạt thế hệ mới này đang được đánh giá 4/5 điểm về mức độ hài lòng của người tiêu dùng tại thị trường Nhật Bản. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất được quan tâm khi về thị trường Việt Nam, hãy cùng chờ xem đánh giá của người tiêu dùng Việt về chiếc quạt này như thế nào nhé!

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline để biết thêm chi tiết

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất