» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu những tính năng mới thu hút người dùng của máy lọc khí Sharp KI-HS70

(12-05-2020, 12:07 pm)

 

Trong số hàng trăm mẫu máy lọc không khí cũ / mới được tung ra thị trường từ nhiều thương hiệu máy lọc không khí khác nhau, may loc khong khi nhat noi dia Sharp KI-HS70 của nhà sản xuất Sharp Nhật Bản vẫn thu hút người tiêu dùng vì những cải tiến mới cực hữu ích. Đó là những tính năng gì? Hãy khám phá ngay trong bài viết "Tìm hiểu những tính năng mới thu hút người dùng của máy lọc khí Sharp KI-HS70" dưới đây.

 

Tham khảo thêm: Mua máy lọc khí nội địa Nhật thì cần phải lưu ý những điều gì?

 

1. Lọc khí được cho phòng diện tích lớn

 

Đầu tiên, không thể không nhắc đến khả năng lọc bụi trong một khu vực rộng lớn của máy. Trước đây, mỗi may loc khong khi nhat noi dia tai ha noi chỉ có khả năng lọc không khí trong vòng 2-3m xung quanh máy, cũng như mỗi máy lọc không khí chỉ lọc hiệu quả với diện tích phòng nhất định tùy theo công suất. Bây giờ máy lọc không khí Sharp KI-HS70 sẽ thay đổi điều đó, chiếc máy thông minh mới này có thể lọc bụi ở những nơi xa máy.

 

 

Do máy được trang bị cổng hút ở mặt sau của máy nên khả năng hút không khí ở khoảng cách xa tốt hơn. Máy tạo ion plasma có mật độ cao lên tới 25000 / cm3 để các ion âm này hoạt động hiệu quả trong không gian rộng, thu thập bụi về máy rất tốt. Nhờ hiệu ứng luồng khí Coanda, luồng khí lên theo hình vòng cung, luồng không khí lưu thông khắp phòng. Các lỗ thông hơi điều khiển không khí của máy cũng đã được cải tiến thành các lỗ thông hơi điều khiển 3 chiều, giúp thu gom bụi tốt hơn. Chỉ với một máy lọc không khí Sharp KI-HS70, bạn có thể lọc bụi trong phòng khách 50m2, cũng có thể lọc bụi trong phòng ngủ nhỏ chỉ 20m2, thật tiện lợi phải không?

 

2. Thiết kế bình đựng nước đã có tay cầm

 

May loc khong khi nhat noi dia tai hai phong Sharp Nhật Bản KI-HS70 không phải là model duy nhất trên thị trường có tính năng tạo độ ẩm, nhưng nó là một mẫu hiếm có khi bình chứa nước tạo độ ẩm được thiết kế có tay cầm. Nhờ tay cầm chúng ta dễ dàng giữ bình chứa nước và lấy được nhiều nước hơn, ngăn ngừa trơn trượt. Điều đó làm giảm tình trạng bạn làm rơi bình nước vì khó cầm, trơn dẫn đến hư hỏng bình nước.

 

 

Bình đựng nước tạo độ ẩm cũng được tăng kích thước với dung tích khoảng 4,3L, kéo dài thời gian máy có thể làm ẩm lâu hơn. Thay vì cứ sau 2-3 ngày, bạn cần phải đổ nước vào bình chứa của máy thì giờ đây sau 4-5 ngày bạn mới phải làm việc đó. Nhiều người dùng cũng đưa ra phản hồi về việc làm sạch bình chứa cũng đơn giản hơn, dễ dàng để vệ sinh.

 

3. Tính năng mới kết nồi với điện thoại

 

Một tính năng mà hầu như không có máy lọc không khí nội địa nhật nào trên thị trường có, đó là khả năng kết nối với điện thoại của bạn thông qua một ứng dụng thông minh. Nhờ tính năng này, chúng ta có thể dễ dàng kết nối thiết bị với điện thoại thông minh. Từ đó, chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của bạn, bạn đã có thể theo dõi độ sạch không khí, độ ẩm, nhiệt độ trong phòng của bạn, ... hoặc tự ý điều chỉnh hoạt động của máy cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

 

 

Không chỉ vậy, ứng dụng thông minh này cho phép chúng ta biết điều kiện không khí, môi trường và thời tiết thông qua các thông báo của nó. Người dùng công nghệ chắc chắn sẽ rất thích thú với tính năng này của máy lọc không khí Sharp Nhật Bản KI-HS70.

 

4. Đổi mới thiết kế

 

 

Có thể nói, máy lọc không khí KI-HS70 là phiên bản cực kỳ mới thay thế cho phiên bản KI-GS70 trước đó. Các kỹ sư Nhật Bản đã cho chiếc máy này một thiết kế trang trọng hơn. Giờ đây, máy lọc không khí KI-HS70 của Nhật Bản đã đủ đẹp và "sang trọng" để bạn đặt trong phòng khách như một thiết bị trang trí. Mặc dù có màu sắc hạn chế khi máy lọc không khí Sharp thường chỉ có màu trắng và đen, nhưng những thay đổi thiết kế mới đã khiến người tiêu dùng rất hài lòng.

 

 

Đồng thời, bảng điều khiển của máy được sắp xếp lại cho hợp lý và dễ sử dụng hơn. Ngay cả khi bạn không biết tiếng Nhật, với một chiếc máy Nhật Bản nội địa như vậy, bạn cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát và sử dụng máy.

Có thể nói, các tính năng mới của máy lọc không khí Sharp KI-HS70 được thiết kế để giúp tối ưu hóa lợi ích cho người dùng. Thiết kế đẹp hơn, dễ sử dụng hơn, lọc bụi cũng sạch hơn và dễ lau chùi hơn. Máy lọc không khí Sharp KI-HS70 không khó để thu hút hàng triệu người dùng trên khắp quốc đảo Nhật Bản, trở thành một trong những mẫu máy lọc không khí bán chạy nhất và tại Việt Nam là cũng được nhiều người dùng ưa chuộng.

Giữa thời điểm ô nhiễm không khí và sự bùng phát virus nguy hiểm đang gia tăng ngày nay, việc mua một máy lọc không khí lọc bụi siêu nhỏ (bụi mịn) và virus, vi khuẩn lây lan trong không khí là vô cùng cần thiết. Mua máy lọc không khí Sharp Nhật Bản KI-HS70 chỉ khoảng 7-7,5 triệu đồng là bạn bỏ chi phí để mua sức khỏe cho bản thân và tất cả các thành viên trong gia đình, đó là điều cần thiết phải không nào?

 

 Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline để biết thêm chi tiết

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất