» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Dòng quạt không cánh Dyson có ưu và nhược điểm gì?

(05-06-2020, 12:02 pm)

 

Quạt không cánh Dyson đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng vì mẫu mã độc đáo, lọc không khí hiệu quả, an toàn cho trẻ em và đặc biệt là làm mát và vận hành êm ái, thu hút nhiều sự chú ý, quan tâm của người tiêu dùng. Vậy, quạt không cánh có thực sự tốt không? Bạn đã hiểu nó chưa? Hãy tham khảo bài viết "Dòng quạt không cánh Dyson có ưu và nhược điểm gì?"

 

Tham khảo thêm: Những ưu điểm của quạt nội địa Nhật

 

1. Ưu điểm của quạt không cánh Dyson

 

Quạt không cánh thế hệ mới này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với quạt nội địa nhật tại hải phòng truyền thống, có thể đề cập đến một số ưu điểm chính như:

- An toàn cho trẻ em: Vì quạt không có cánh nên rất an toàn cho trẻ em, cũng như thân và khung của nó không bị tích điện.

- Dễ dàng vệ sinh: Cấu trúc của quạt rất đơn giản nên rất dễ vệ sinh, không phải tháo ra rồi lắp lại như quạt cánh.

- Tùy chỉnh tốc độ quạt: Các quạt thông thường cần ba hoặc bốn công tắc để điều chỉnh tốc độ quạt, quạt không cánh chỉ cần một.

- Góc quay lớn: Quạt không cánh có thể xoay theo chiều ngang lên tới 270 độ

- Luồng khí mịn và mượt: Không giống như luồng khí từ quạt thông thường rất mạnh, ồn và không đều, do cánh quạt cắt mạnh vào không khí để tạo ra các lớp không khí. Quạt không cánh có khả năng tạo ra luồng khí nhẹ nhàng như gió tự nhiên bởi vì nó không có cánh quạt.

- Tiết kiệm điện, trọng lượng nhỏ, dễ di chuyển, tháo rời.

- Không có tiếng ồn.

- Dễ sử dụng.

- Chất lượng gió sạch vì cánh quạt ẩn.

 

2. Nhược điểm của quạt không cánh Dyson

 

- Hàng giả nhiều, kém chất lượng.

- Mặc dù có một bộ lọc bụi bên trong thân quạt, nhưng về lâu dài nó sẽ bám bụi và không dễ tháo lắp để làm sạch bên trong thân quạt.

- Bộ khuếch đại luồng không khí trong quạt dễ bị hư.

 

 

3. Đánh giá chung về dòng quạt không cánh Dyson

 

- Quạt không có cánh nên luồng khí rất êm, tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, đặc biệt là trẻ em và người già. Một số sản phẩm cao cấp còn lọc không khí sạch, an toàn cho trẻ em và vật nuôi, dễ lau chùi, ngoại hình đẹp, chiếm ít không gian trong phòng, góp phần tạo không gian sang trọng cho căn phòng.

- Dù là sản phẩm tầm trung hay cao cấp, quạt không cánh Dyson vẫn hoạt động theo nguyên tắc chung: không khí bị hút vào các lỗ nhỏ trên đế quạt, sau đó, hệ thống ống dẫn trên thân quạt tăng tốc. không khí lưu chuyển lên nhiều lần. Tiếp theo, không khí sẽ được phân tán qua một tĩnh mạch nhỏ bên trong thân quạt, tạo ra luồng gió rất ổn định, trơn tru và không bị gián đoạn.

- Quạt không cánh Dyson có khả năng lọc không khí tuyệt vời. Không giống như những chiếc quạt thông thường chỉ có tác dụng làm mát, quạt không cánh Dyson có thể loại bỏ 99,95% hạt bụi siêu mịn, tiêu diệt cả virus và vi khuẩn trong không khí với kích thước nhỏ bằng 0,1 micron. Với tính năng này, quạt không cánh Dyson giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

 

 

- Bên cạnh đó, quạt không cánh Dyson còn có khả năng loại bỏ mùi khó chịu. Mùi mốc, thuốc lá ... sẽ không còn trong nhà bạn với quạt Dyson. Nhờ đó, ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và không gian thoải mái. Quạt không cánh Dyson với chế độ lọc tự động. Với chế độ này, bầu không khí trong gia đình bạn luôn được kiểm soát, trong lành và thư thái. Không chỉ vậy, quạt không cánh Dyson còn có thể tự động điều chỉnh luồng khí theo nhiệt độ bên ngoài. Quạt Dyson được trang bị chế độ điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dàng bật / tắt quạt hoặc tăng, giảm gió mà không cần phải đến gần quạt để nhấn nút.

- Hơn nữa, tính năng tiết kiệm năng lượng của quat noi dia nhat này cũng được đánh giá rất cao, quạt Dyson giúp bạn tiết kiệm tới 60% điện năng so với quạt thông thường.

 

Click để xem thêm quat noi dia nhat tai ha noi khác tại đây

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất