» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Sử dụng quạt và điều hòa như thế nào để tiết kiệm điện?

(10-08-2020, 4:19 pm)

 

Mùa hè đang đúng đỉnh nắng nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao, phổ biến nhất là quạt điện, điều hòa nhật nội địa tại hà nội. Khi so sánh lượng điện sử dụng giữa máy lạnh nội địa Nhật và quạt điện thì kết quả là máy lạnh tiêu thụ điện gấp 10 lần quạt điện…! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng điều hòa, quạt điện đúng cách để tiết kiệm điện trong mùa hè.

 

 

 

Tham khảo thêm: Những điều cần biết khi mua quạt không cánh Dyson

 

1. Sử dụng thiết bị có kế hoạch theo bảng giá điện sẽ tiết kiệm tối đa chi phí trong mùa hè!

 

Tiền điện cho điều hòa nhật nội địa tại hải phòng và quạt điện được tính theo đơn giá ghi trong bảng giá điện chung. Vì vậy, nếu bạn cân nhắc lập kế hoạch cho nhu cầu sử dụng điện hàng ngày ở nhà, bạn có thể tiết kiệm điện hiệu quả mà không lãng phí! Thông thường, ở Việt Nam, ít người có thói quen lên kế hoạch sử dụng điện trong tháng. Tuy nhiên, ở các nước lân cận như Nhật Bản, họ đã áp dụng phương pháp này rất phổ biến, và nó thực sự hữu ích cho việc tiết kiệm tiền điện.

 

2. Mức tiêu thụ điện của quạt chưa bằng 1/10 điều hòa

 

Khi so sánh tiền điện sử dụng dieu hoa nhat noi dia và quạt điện mỗi tháng thì tiền điện của điều hòa là ~ 500.000 đồng / tháng và tiền điện của quạt là ~ 47.000 đồng / tháng.

 

Điều này cho thấy chi phí điện của một chiếc quạt điện rất thấp, chỉ bằng 1/10 hoặc thấp hơn so với điều hòa. Vì vậy, mùa hè đến, nhiều người muốn sắm cho mình một chiếc quạt tốt và tiết kiệm điện!

 

 

3. Sắm một chiếc quạt giá rẻ vào mùa hè

 

Vào mùa hè, bạn có thể tiết kiệm chi phí tiền điện cho chiếc dieu hoa nhat noi dia tai ha noi nhà mình bằng cách kết hợp với quạt điện Nhật Bản. Quạt nội địa Nhật mới rất tiết kiệm điện.

 

 

Quạt Nhật Bản có mức tiêu thụ điện tối thiểu là 1,5 W và tối đa là 20 W. Ngay cả trong mùa hè, vào những ngày mát mẻ, chúng ta có thể tiết kiệm điện bằng cách sử dụng quạt điện thay cho điều hòa.

 

4. Sử dụng điều hòa cùng với quạt để tiết kiệm điện

 

Điều chỉnh hướng gió của máy lạnh nội địa Nhật nằm ngang. Tiếp theo, luân chuyển không khí bằng cách bật quạt điện hướng lên trần nhà, hơi lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng.
Khi không khí lạnh luân chuyển khắp phòng. Nhiệt độ giảm xuống đều đặn, bạn có thể tăng nhiệt độ điều hòa cao hơn mức bình thường để có thể tiết kiệm tiền điện.

 

 

Shop hàng Nhật JapanVip - chuyên cung cấp điều hòa nội địa Nhật tại Hà Nội, Hải Phòng

Hotline: 0988.96.98.96 hoặc 096.786.8688

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất