» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tại sao lên mua nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R mới nhất 2017 của Nhật Bản

(08-05-2017, 10:55 pm)

Nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R - Chiếc nồi tốt nhất của năm 2017 tại Nhật Bản

 

- Cuộc sống hiện đại gấp gáp khiến căn bếp của nhiều gia đình trẻ trở nên nguội lạnh. Bữa tối đang dần mất đi giá trị thư giãn, kết nối các thành viên khi ai ai cũng tranh thủ vừa ăn vừa dán mắt vào màn hình ti vi, điện thoại…Nhưng không phải gia đình nào cũng thế với nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R giúp bữa cơm đầm ấm.

 

 

Điểm nổi bật của nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R:

 

 

Xem thêm các mẫu nồi cơm 2017 tại đây 

Nồi cơm Hitachi mới nhất 2017 

Nồi cơm Toshiba bán chạy nhất 2017 

 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R có áp suất và hút chân không. Nồi cơm điện nội địa nhật TOSHIBA RC-18VSK-R (màu đỏ mận) với chức năng nấu cơm bằng sóng cao tần IH, có áp suất kiểm soát nhiệt độ, có chức năng hút chân không trong khoang để đảm bảo đồ ăn được làm chín hoàn hảo nhất.

Nồi cơm điện có dung tích 1,8L ( nấu với 0,36 đến 1,8KG gạo - tương đương 4-7 người ăn). Nếu gia đình đông người thì nồi cơm điện này rất thoải mái nấu cơm mà không sợ nồi nhỏ không đủ dung tích.

 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R  được đun nóng bằng cao tần IH. Có chức năng áp suất để gia tăng nhiệt độ. Chức năng hút chân không trong nồi. Ruột nồi nhiều lớp tăng hiệu quả việc gia nhiệt.  Giữ nóng cơm trên 24 tiếng. Các chức năng hẹn giờ cơm chín, chọn các loại gạo, các loại đồ ăn khác nhau.

 

Nổi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R nấu được những loại cơm nào:

noi_com_dien_nhat_ban

+ Nồi cơm điện Nấu gạo trắng, bạn có thể nấu các loại gạo trắng thơm ngon với nồi cơm điện này.

+ Toshiba RC-18VSK-R có thể nấu cơm siêu tốc( khoảng 20′). Bạn đi làm vể có thể nấu cơm ăn nhanh dễ dàng và nhanh chóng.

+ Toshiba RC-18VSK-R có thể dùng để nấu cháo, nấu xôi, nấu cơm với đậu đỏ

+ Ngoài ra, Toshiba RC-18VSK-R  còn dùng để nấu các loại món như sushi, nấu gạo lức, nấu gạo lức đã nảy mầm, nấu cơm cháy, nấu cơm cứng.

 

Điều đặc biệt của nồi cơm điện Toshiba RC-18VSK-R có thể nấu hẹn giờ, nấu áp suất hút chân không.

 

Toshiba RC-18VSK-R được nấu với điện nguồn 100V, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản được bảo hành kĩ lưỡng không trầy xước. Chế độ bảo hành sửa chữa được đảm bảo.

 

Ngồi cơm điện TOSHIBA RC-18VSK-R với các chức năng ưu việt như trí thông minh nhân tạo, hút không khí trong nồi khi nấu, hẹn giờ nấu thông minh. Tùy chọn nhiều chế độ nấu khác nhau, hiển thị màn hình LED trực quan...

 

Bữa cơm gia đình thân mật, đầm ấm để kết nối các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng vẫn được duy trì ở nhiều gia đình trẻ.

 

Xem thêm các mẫu nồi cơm 2017 tại đây 

Nồi cơm Hitachi mới nhất 2017 

Nồi cơm Toshiba bán chạy nhất 2017 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất