» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Kinh nghiệm bây giờ mới tiết lộ cho những người mua tủ lạnh nội địa Nhật Bản

(06-05-2017, 10:14 am)


 TỦ LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT BẢN – GIÁ CẢ HỢP LÍ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG


Nói đến tủ lạnh nhật bản thì không thể nhắc đến một đất nước luôn đi đầu trong việc sản xuất nồi cơm điện, tủ lạnh, tivi… đó là Nhật Bản. Tủ lạnh nội địa Nhật Bản có chất lượng tốt và đạt chuẩn nên được nhiều công ty hộ gia đình lựa chọn. Cùng tìm hiểu tại sao tủ lạnh nội địa Nhật Bản lại được mọi người ưu ái đến vậy?

 

tu lanh noi dia nhat ha noi 

Tủ lạnh nội địa Nhật Bản tiết kiệm điện cho gia đình bạn:

 

Một đặc điểm của tủ lạnh nội địa Nhật Bản là dù dung tích lớn nhưng khá tiết kiệm điện, ước chừng một ngày chỉ tiêu tốn từ 1 – 1.5KWh. Tủ lạnh nội địa Nhật loại dung tích > 400 Lít nếu là hàng mới 100%, nhập về Việt Nam bán giá khoảng 2500 - 3500 usd.  Không chỉ là tiết kiệm điện mà Tủ lạnh nội địa Nhật Bản còn được biết đến độ bền và chế độ chăm sóc bảo hành khá tốt.

 Xem thêm mẫu tủ lạnh mới nhất 2017 tại đây 

Tủ lạnh Hitachi R-WX6200G

Tủ lạnh Hitachi R-WX7400G

 

Thiết kế của tủ lạnh inverter của Nhật lúc nào cũng tinh tế và thiết thực. Thiết kế dạnh nhiều cánh/nhiều ngăn (thường là 5 -6 cánh) để không làm tổn thất nhiệt lạnh. Đối với tủ lạnh side by side được cái to, hoành tráng, có thể nhìn bắt mắt hơn rất nhiều.

Chế độ khử mùi của tủ lạnh nội địa Nhật khá tốt:

 tu lanh noi dia nhat hai phong

Nhiều khách hàng sợ khi dùng tủ lạnh lâu thì sẽ bay mùi nhưng với tủ lạnh nội địa Nhật Bản thì có chế độ khử mùi rất tốt, Plasma ion thiết kế nhiều ngăn riêng biệt không bị lẫn lộn mùi thức ăn sống,chín và tránh tiêu hao hơi lạnh.

 

Nếu bạn để ý thì tủ lạnh Nhật từ năm 1998 có thêm nhiều chức năng hiện đại như: cảm biến ánh sáng để tiết kiệm điện về đêm, cảm biến hồng ngoại .. khử mùi Plasma ion, Khử mùi bạc kép (twin Ag), làm lạnh siêu nhanh âm (-) 25 độ C để giữ thực phẩm như tươi mới ....và nhiều tính năng độc đáo khác để bạn khám phá!

 

Thức ăn chín và sống trong tủ lạnh cũng không lo bị nhiễm khuẩn chéo. Với mục đích làm lạnh cho thực phẩm tươi sống là chủ yếu thì tủ lạnh phải có độ lạnh sâu đến -18 độ C. Vì vậy nên chọn tủ lạnh có dung tích ngăn đá lớn thì sẽ đảm bảo độ lạnh cao. Cấp sao ( * ) càng cao chỉ nhiệt độ ngăn đá càng thấp. ( xem ký hiệu ở cánh tủ )

( 1 sao) * ~ âm - 6 độ C;

( 2 sao) ** ~ âm - 12 độ C;

( 3 sao) *** ~ âm - 18 độ C.

 

Thiết kế của tủ lạnh nội địa Nhật khá ổn:

 

tủ lạnh nội địa nhật tại hải phòng 

Trong khi tủ lạnh của Việt Nam chỉ có 2 ngăn nhưng tủ lạnh inverter nội địa Nhật lại có 3-4 ngăn. Mỗi ngăn chứa những loại thực phẩm riêng như: ngăn để thức ăn chín, ngăn chứa đá rơi, ngăn chứa đồ ăn tươi sống và ngăn để rau, quả. Ngoài ra tủ lạnh nội địa của Nhật thiết kế nhiều ngăn, nên độ lạnh của mỗi ngăn cũng khác nhau và độ lạnh của tủ lạnh Nhật khá sâu.

 

Nhiều loại tủ lạnh sẽ có đá rơi tự động thành viên rất tiện dụng luôn. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian (khách đến nhà chỉ cần rót nữa và lấy đá viên có sẵn bỏ vào ly ,tránh mất thời gian giai đoạn cạy đá đập đá như tủ lạnh thông thường )
tu lanh noi dia nhat ban

Với tủ lạnh inverter nội địa Nhật sẽ giúp bạn tha hồ trữ thức ăn, với thiết kế tối ưu tủ lạnh nội địa Nhật luôn có diện tích rộng rãi và hợp lý không như các tủ lạnh ngoài thị trường. Tủ lạnh Inverter nội địa Nhật dung tích khá lớn từ 365L – 500L dễ dàng cho bạn lựa chọn một tủ lạnh phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ lạnh nội địa Nhật Bản hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết. Hoặc bạn cần tư vấn điều gì đừng ngần ngại gọi điện cho chúng tôi nhé. Luôn phục vụ khách hàng tận tâm, chế độ bảo hành rõ ràng.

 

 Xem thêm mẫu tủ lạnh mới nhất 2017 tại đây 

Tủ lạnh Hitachi R-WX6200G

Tủ lạnh Hitachi R-WX7400G

 

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất