» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

3 điều cần biết khi chọn mua quạt điện vào mùa hè

(11-09-2017, 11:02 am)

Nhà bạn không có điều kiện để dùng điều hòa, máy lạnh trong mùa hè này? Vậy tại sao bạn không nghĩ đến một chiếc quạt nội địa nhật vừa đỡ tốn kém lại làm cho căn phòng mát mẻ? Thế nhưng, để chọn mua sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ kích thước, chủng loại, giá cả, thương hiệu...

 

 

 

Vì hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại, mẫu mã và thương hiệu sản phẩm quạt điện khiến người dùng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng quạt điện chuẩn cho mùa hè.

 

1. Chủng loại và kích thước quạt

 

Hiện nay có nhiều loại quạt như quạt đứng, quạt bàn, quạt treo tường….và cũng có nhiều kích thước khác nhau. Việc lựa chọn chủng loại và kích thước của quạt nên căn cứ vào không gian và nhu cầu làm mát. Nếu phòng bạn nhỏ phòng ktx, phòng làm việc văn phòng, có diện tích nhỏ hơn 10m2, bạn nên chọn mua quạt bàn, quạt hộp, quạt tháp hoặc quạt treo để tiết kiệm diện tích.

Với phòng khách phòng, văn phòng làm việc 5-10 người, phòng ngủ và phòng ăn có diện tích rộng trên 10m2, bạn có thể dùng quạt đứng, quạt lửng, quạt phun sương để làm mát cho toàn bộ không gian sử dụng.

Đặc biệt bạn cũng chú ý đối với người bệnh, người già hoặc trẻ em, các loại quạt hộp, quạt tháp, quạt bàn có công suất và lưu lượng gió nhỏ để tránh bị cảm lạnh, phong hàn sẽ là lựa chọn thích hợp.

 

3-dieu-can-biet-khi-chon-mua-quat-vao-mua-he

 

2. Chọn tính năng quạtphù hợp từng yêu cầu

 

Trước khi mua quạt bạn cần tìm hiểu kỹ chức năng của quạt cũng là một trong những yếu tố cần thiết. Các thiết kế dòng bình dân không có nhiều chức năng nên người tiêu dùng không khó để lựa chọn. Tuy nhiên, dòng quạt cao cấp với nhiều chức năng như điều khiển từ xa, hẹn giờ, tích điện, phun sương, chức năng ion, quang hóa, đuổi muỗi... sẽ mang lại cho gia đình bạn sự tiện nghi hơn.

Quạt cây Hitachi HEF-110R có điều khiển từ xa với nút điều khiển giúp thay đổi tốc độ quạt và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng mà bạn không cần phải di chuyển.Đồng thời quạt cũng có bảng điều khiển trực tiếp trên thân quạt.

Khi lựa chọn các tính năng của quạt, bạn cần lưu ý tìm hiểu rõ tác dụng và quy chế hoạt động; dự trù chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng như chi phí điện năng, bảo trì, sửa và thay mới thiết bị… Bạn nên chọn quạt có những chức năng cần thiết khi sử dụng để không quá lãng phí.

 

Quạt cây Hitachi HEF-110R

 

3. Chọn mức giá và thương hiệu

 

Giá cả và thương hiệu cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua quạt điện. Giá của sản phẩm tùy theo thương hiệu và tính năng sản phẩm.Các loại quạt lửng, quạt đứng của các thương hiệu.

Với giá từ hai triệu đồng đến ba triệu đồng, bạn có thể mua quạt bàn hoặc quạt đứng thương hiệu. Còn các thương hiệu nổi tiếng giá sẽ tầm 4 triệu đồng trở lên.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm quạt cây Hitachi HEF-110R thì hãy để lại số điện thoại, JapanVip sẽ gọi điện cho bạn để tư vấn cho bạn.

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất