» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

3 điểm cần lưu ý khi lựa chọn quạt cây

(14-08-2017, 5:53 pm)

Trời đang hè nên cái nóng làm gia đình bạn cảm giác ngột ngạt, nếu có con nhỏ thì bé sẽ trở nên cáu bằn hơn và gây tình trạng gia đình luôn bừa bộn vì trời nóng? Làm sao giúp hạ nhiệt vào hè đây? Nếu gia đình bạn chưa có điều kiện lắp máy lạnh thì quạt cây là sản phẩm phổ biến trong mọi gia đình bởi sự tiện lợi như: khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

 

quat-nhat-noi-dia

 

 

 

Quạt cây khá phong phú, đa dạng về mẫu mã, kích thước và tính năng, tuy nhiên để lựa chọn một chiếc quạt đảm bảo chất lượng cần lưu ý một số đặc điểm. Japan Vip xin chia sẻ đến quý khách hàng một số điểm cần lưu ý khi mua quạt cây:

 

1. Chọn công suất hoạt động của quạt

 

Nếu diện tích căn nhà bạn lớn thì nên chọn quạt có công suất lớn để làm mát căn phòng. Còn với diện tích nhỏ thì chọn quạt có công suất nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý như quạt có công suất càng lớn thì gió càng mạnh tuy nhiên lượng điện năng tiêu hao lại lớn. Do vậy nếu bạn muốn tiết kiệm điện năng thì lựa chọn quạt công suất nhỏ, nếu bạn quan tâm đến khả năng làm mát cao cho không gian lớn thì lựa chọn quạt có công suất lớn.

Japan Vip  gợi ý cho bạn Quạt Hitachi HEF-110R/M nội địa nhật có công nghệ hiện đại gió thoảng cực êm ái, Công nghệ hiện đại gió thoảng cực êm ái. Chế độ giảm ánh sáng và tiếng ồn vào ban đêm giúp giấc ngủ ngon và sâu. Hẹn giờ tắt, hẹn giờ bật. Góc độ quay linh hoạt với 3 mức 45, 70 và 90 độ.

 

2. Kiểm tra độ rung lắc của quạt và địa hình nơi để quạt

 

quạt nhật nội địa

 

 

Một số quạt điều chỉnh chiều cao linh hoạt từ 1210mm – 1400mm. Tuy nhiên với một số quạt càng cao thì khả năng quạt bị rung lắc càng manh khiến quạt dễ bị hư hỏng và không an toàn. Để hạn chế khả năng quạt bị rung lắc nên lựa chọn những dòng quạt xử lý phần chân đế tốt để có sự cần bằng tốt nhất.

Quạt Hitachi HEF-110R/M cao: 73.5-95cm, sải cánh: 30cm thích hợp cho căn phòng bạn.

Khi mua quạt bạn nên thử điều chỉnh độ cao và bật quạt lên kiểm tra xem quạt có bị rung lắc hay phát ra tiếng ồn trong khi hoạt động không? Nếu có tiềng ồn hay bị rung lắc thì không nên lựa chọn. Cần chú ý là bạn không nên đặt quạt ở những vị trí không bằng phẳng, quạt có thể phát ra tiếng ồn và dễ bị đổ!

 

3. Kiểm tra động cơ hoạt độngcủa quạt và nhu cầu của gia đình

 

quat-dien-panasonic-f-cl327-nhat-ban

 

 

Nếu gia đình ít người sử dụng trong phòng nhỏ thì bạn nên chọn quạt nhỏ. Còn nếu gia đình đông để quạt trong phòng khách thì bạn nên dùng quạt có công suất lớn. Trước khi mua về nên lựa chọn quạt có động cơ chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Quạt có động cơ tốt là quạt dù hoạt động lâu nhưng sờ trên phần hộp nhựa động cơ không bị nóng.

Hi vọng với những chia sẻ trên, quý khách dễ dàng lựa chọn được chiếc quạt cây chất lượng cao, tuổi thọ bền bi và phù hợp với yêu cầu!

Xem một số mẫu quạt nhật nôi địa tại hà nội đang có mặt ở JapanVip;

Quạt điện Hitachi HEF-110R

Quạt điện Panasonic F-CP339

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất