» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những bí quyết giúp bạn mua quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng

(11-10-2017, 11:28 am)

 

Hiện nay có rất nhiều loại quạt điện với hình dáng và tính năng khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn loại quạt mà mình cần. Dưới đây là đặc điểm, tính năng của một số loại quạt thông dụng để bạn tham khảo trước khi lựa chọn quat noi dia nhat tai ha noi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

1. Lựa chọn quạt điện dựa theo diện tích phòng

 

Căn cứ diện tích phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp nhà bạn để lựa chọn chiếc quạt điện hợp lý đảm bảo mát cả phòng. Dưới đây là diện tích phòng và quạt phù hợp với từng diện tích đó.

Phòng từ 7 đến 10m2 Quạt tản, quạt hộp

Phòng từ 10 đến 12m2 Quạt treo tường

Phòng từ 10 đến 15m2 Quạt bàn, quạt trần

Phòng từ 15 đến 30m2 Quạt cây, quạt đứng và quạt lửng

Diện tích phòng từ 25m2 trở lên Quạt phun sương, quạt hơi nước

Dựa vào diện tích trên bạn có thể lựa chọn một chiếc quạt phù hợp với căn phòng của mình. Dưới đây là một số quạt thông dụng mà shop nội địa nhật JapanVip.vn gợi ý cho các bạn.

a. Nếu bạn chọn quạt bàn

 

Loại quạt bàn thường dùng cho em bé hay dùng ở văn phòng công sở. Đây là loại quạt truyền thống được sử dụng từ rất lâu. Giống như tên gọi, loại quạt này có chiều cao thấp nên thường được để trên bàn.Nếu bạn thường ngồi dưới nền nhà hoặc nằm ngủ trên nệm, chiếu mà không có giường thì loại quạt này thích hợp với bạn.

Quạt có nhiều kích thước, công suất khác nhau có thể đặt trên bàn nhỏ góc học tập, bàn làm việc, bàn ăn gia đình hoặc phòng ngủ nhỏ nằm nệm.Phù hợp với diện tích phòng từ 10 đế 15m2.

 

b. Quạt cây, quạt đứng và quạt lửng

 

Quạt cây, quạt đứng và quạt lửng thường được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình. Có khả năng chuyển hướng quay 180 độ hoặc đa chiều nên có thể dùng cho các không gian lớn khoảng từ 20 – 30m2 như phòng khách, phòng ăn, văn phòng làm việc, phòng ngủ có giường…

 

c. Quạt cây Hitachi HEF-110R được ưa chuộng vì

 

Đường kính: 30cm – có điều khiển

Số cánh: 8 cánh – 4 tốc độ gió, 3 góc quay túp năng

Hãng sản xuất: Hitachi

Điện áp sử dụng: 100V. Có thể đổi sang điện 220v

Cao: 73.5-95cm

Sải cánh: 30cm

Công suất: max 43w

Công suất chờ: 0.5w

Trọng lượng: 3.8kg

 

Quạt lửng Hitachi HEF -110R nhỏ gọn, sang trọng

 

So về kích thước, quạt đứng, to và cao hơn, độ cao điều chỉnh lớn hơn, có thể từ 120cm-150cm. Ngoài ra, so về khả năng làm mát, quạt đứng cho khả năng làm mát hiệu quả hơn ở vùng không gian rộng lớn.

Ngoài ra bạn còn có quạt treo là giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng vì hầu như không tốn diện tích không gian sinh hoạt nên phù hợp cho những căn phòng nhỏ khoảng 10 – 12m2. Quạt có sải cánh rộng 40 – 45cm, công suất 40 – 55W nên cho làn gió rộng và mạnh mẽ, phù hợp cho không gian phòng ngủ, trường học, nhà hàng, xưởng…

 

Shop nội địa nhật JapanVip - chuyên cung cấp quạt nội địa nhật tại hải phòng, hà nội

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất