» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Chế độ giặt nước nóng của máy giặt nội địa nhật dùng cho những loại vải nào?

(16-10-2017, 11:19 am)

Chọn nhiệt độ máy nước nóng phù hợp với từng loại vải giúp bảo quản những loại vải an toàn hơn. Hãy cùng JapanVip tìm hiểu chế độ giặt nước nóng của máy giặt nội địa nhật dùng cho những loại vải nào?

 

 

Nhiệt độ từ khoảng 30 đến dưới 40 độ C


Ở nhiệt độ này thì bạn nên giặt quần áo có chất liệu vải mỏng, dễ rách, dễ phai màu như màn cửa dạng lưới, đồ giặt hỗn hợp gồm sợi tổng hợp và đồ len nguyên chất có thể giặt bằng máy giặt nội địa nhật tại hà nội. Với những loại quần áo trên sẽ được giặt sạch các vết bẩn mà không lo làm hư tổn chất liệu.

40 độ C là nhiệt độ giặt thông thường và phổ biến nhất ở nhiều loại máy giặt, đối với các loại vải như vải co-ton, các loại vải khác nhau (trừ các loại đặc biệt như lụa, tơ tầm, len, đồ thể thao, đồ tối màu).

 

Nhiệt độ từ 40 đến dưới 60 độ C

 

 

Đối với các loại quần áo tiếp xúc trực tiếp với da như đồ lót, tã lót, khăn tắm, niệm hoặc quần áo có chất liệu từ sợi tổng hợp thì nhiệt độ giặt thích hợp là khoảng từ 40 đến 60 độ C.

Nhiệt độ này thích hợp cho các loại vải co-ton, vải hỗn hợp hoặc các loại vải bền màu, vải bông, vải lanh, vải bông trắng bị bẩn nhẹ đều được giặt sạch và không bị hư hại.

Ngoài ra, đối với bột giặt dạng lỏng thì bạn nên chọn chương trình giặt nhiệt độ thấp (nhiệt độ không quá 600C) cho tất cả các loại vải hoặc chỉ chuyên dùng cho len.

 

 

 

Nhiệt độ từ 60 đến dưới 95 độ C

 

Nhiệt độ nước khoảng từ 60 - 95 độ C khá thích hợp đối với quần áo trẻ em hoặc chất liệu vải không phai màu như áo sơ mi, đồ ngủ, váy ngủ, vải bông trắng, vải linen (khăn trải bàn, khăn tắm, ga giường,…). 

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn nhiệt độ nước thích hợp cho máy giặt để quần áo luôn sạch và bền, mong rằng với thông tin bài viết cung cấp giúp bạn có thể lựa chọn được nhiệt độ thích hợp khi giặt. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy bình luận vào phần bên dưới sẽ được giải đáp nhanh nhất nhé!

Tìm hiểu các loại máy giặt nội địa nhật tại hải phòng:

Máy giặt Hitachi BD NX120AL nội địa nhật

Máy giặt hấp sấy LG STYLER

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất