» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những lý do bạn nên mua quạt cho gia đình

(20-04-2016, 5:48 pm)

Làm mát cho không gian phòng ở và chính bạn

Chọn một chiếc quạt phù hợp bạn sẽ làm mát ngôi nhà và chính bạn mà không cần phải trang bị máy lạnh đắt tiền
Chọn một chiếc quạt phù hợp bạn sẽ làm mát ngôi nhà và chính bạn mà không cần phải trang bị máy lạnh đắt tiền

Quạt điện là công cụ làm mát có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, giá thành rẻ, bạn có thể sử dụng ở trong nhà hay ngoài trời. Chúng có thiết kế gọn nhẹ không cố định như máy lạnh nên bạn có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào để làm mát thuận tiện hơn.

Quạt có nhiều loại như quạt bàn, quạt lửng, quạt đứng, quạt hộp, quạt treo tường, quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt trần… tùy từng không gian sống, nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn chọn loại quạt phù hợp nhất.

Đối phó với người hút thuốc lá

Bạn không chịu được với mùi thuốc lá nhưng vấn đề là dù ở nhà hay văn phòng làm việc, nơi công cộng bạn cũng dễ dàng gặp tình trạng “sống chung với lũ”. Đặc biệt, nếu trong phòng kín, mùi thuốc lá sẽ giữ lại rất lâu và đa số chúng thường “bị” bạn hít phải. Để tản mùi thuốc lá nhanh, một chiếc quạt chắc chắn là vị cứu tinh của bạn.

Mở cửa sổ, cửa chính, đặt quạt ở vị trí thông thoáng, nó sẽ giúp luân chuyển các luồng không khí, hút không khí chứa đầy khói thuốc lá và thổi chúng ra ngoài cửa sổ rất nhanh. Đồng thời, quạt cũng thổi luồng không khí trong lành từ bên ngoài vào phòng giúp đem đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Ngủ ngon hơn

Quạt không tạo tiếng ồn, làm mát dễ chịu giúp bạn ngủ ngon hơn
Quạt không tạo tiếng ồn, làm mát dễ chịu giúp bạn ngủ ngon hơn

Vào những đêm hè nóng bức, bạn sẽ hơi khó ngủ vì nhiệt độ cao của phòng, lúc này một chiếc quạt sẽ là giải pháp tuyệt vời. Khác với máy lạnh ồn ào, quạt hoạt động êm ái, yên tĩnh hơn và quan trọng là nó làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng. Làn gió mát nhẹ nhàng còn giúp bạn thư giãn và rơi vào giấc ngủ dễ dàng và sâu hơn.

Ngoài ra, những làn gió mát có thể được thư giãn trong khi bạn cố gắng để rơi vào giấc ngủ. Một chiếc quạt đứng thường là loại tốt nhất cho phòng ngủ với tính năng hẹn giờ giúp bạn tùy chỉnh linh hoạt, tiện lợi, ngủ suốt đêm mà không phải lo canh thời gian để dậy tắt quạt. Quạt trần cũng là lựa chọn tuyệt vời để làm mát phòng ngủ hiện đại, được lắp đặt phía trên giường ngủ, làm mát hiệu quả.

Giữ độ ẩm trong tầm kiểm soát

Một chiếc quạt điện ngoài làm mát có có nhiều công dụng hữu ích khác, một trong số đó là thông gió trong phòng, duy trì độ ẩm thích hợp. Bạn nên biết quá nhiều hơi ẩm cũng có thể làm hỏng ngôi nhà của bạn. Thổi không khí trong lành vào phòng có thể hạ độ ẩm xuống và giữ cho mọi khu vực trong nhà thông thoáng hơn.

Còn nếu trong nhà quá nóng, thiếu độ ẩm, bạn có thể dùng quạt hơi nước, phun sương tăng độ ẩm trong không khí giúp ngôi nhà bạn mát mẻ, thoải mái.

Bảo vệ phòng tắm của bạn

Lắp đặt một chiếc quạt thông gió trong phòng tắm giúp bảo vệ nội thất và giữ cho phòng tắm của bạn trông luôn mới. Quạt cũng giúp giữ cho sơn không bị bong ra, cửa ra vào không bị cong vênh và nấm mốc không tích tụ trong phòng tắm.

Quạt thông gió còn giúp loại bỏ độ ẩm phòng tắm, kiểm soát mùi cũng như giúp phòng tắm thoáng khí.

Trang trí phòng, nhà đẹp, thời trang hơn

Quạt trần giúp ngôi nhà bạn sang trọng, thời trang
Quạt trần giúp ngôi nhà bạn sang trọng, thời trang

Một chiếc quạt thiết kế đẹp mắt, sang trọng còn giúp tăng thêm nét duyên dáng, phong cách cho ngôi nhà bạn. Là một vật trang trí tuyệt vời cho bất cứ căn phòng nào trong nhà của bạn.

Sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chủng loại cũng mang đến nét mới mẻ cho các ngôi nhà cổ điển hay hiện đại. Chẳng vậy mà rất nhiều ngôi nhà sang trọng, cao cấp vẫn lắp đặt quạt trần trong phòng khách như một trong những vật dụng trang trí thời trang, nổi bật, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất