Cambridge Audio Edge NQ - Dac

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Edge NQ cho phép thưởng thức âm nhạc từ bất kỳ nguồn nào. Ngoài các kết nối cơ bản quan trọng như USB, Coxial, Optical, HDMI Edge NQ còn tích hợp Chromecast, Spotify, AirPlay, Bluetooth aptX HD và Internet Radio. Edge NQ thể hiện nguyên bản nguồn gốc File nhạc giữ nguyên đặc tính của từng loại nhạc cụ mà không làm biến dạng.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Gọi: 09.2729.8888 nhận giá tốt nhất

Giá bán: 99.800.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

 Cambridge Audio Edge NQ 

edge nq

Thiết kế ấn tượng

Với bảng mạch preamp có tác dụng làm giảm nhiễu để chuyển dẫn tín hiệu rõ ràng sạch sẽ nhất đến Ampli,  Cambridge Audio Edge NQ chơi file nhạc với độ sâu đến kinh ngạc, thể hiện tốt ở mọi nguồn nhạc kể cả qua Stream, Cast thể hiện chi tiết mọi nốt nhạc.


 

 

 

 

Kết nối mọi nguồn nhạc

 Cambridge Audio Edge NQ cho phép thưởng thức âm nhạc từ bất kỳ nguồn nào. Ngoài các kết nối cơ bản quan trọng như USB, Coxial, Optical, HDMI Edge NQ còn tích hợp Chromecast, Spotify, AirPlay, Bluetooth aptX HD và Internet Radio. Edge NQ thể hiện nguyên bản nguồn gốc File nhạc giữ nguyên đặc tính của từng loại nhạc cụ mà không làm biến dạng. 

Nguồn nhạc số được thể hiện hay đến kinh ngạc

Với các nguồn vào như Coxial, Optical, USB hay HDMI (ARC tính năng truyền ngược âm thanh từ thiết bị như TV trở lại DAC) đều được các kỹ sư tính toán chính xác để các gói dữ liệu độ phân giải cao 32Bit / 384K hay DSD256 đều được truyền dẫn với tốc độ nhanh chính xác nhất để tái tạo nhịp điệu âm nhạc hoặc âm trầm được tinh tế nhất. 
 


Edge NQ was designed with a unique PCB. Our engineers replaced conventional capacitors with a DC coupled topology and also added a solid state volume control. The end result is a clean signal path that’s perfectly balanced at any volume.



Phần mềm điều khiển giải trí qua tính năng mạng đoạt giải thưởng 
Phiên bản phần mềm với Modul phát nhạc trực tuyến của Edge NQ đã đoạt được giải thưởng, phần mềm được các kỹ sư thiết kế tại Anh, nó xử dụng chipset nhanh nhất hỗ trợ cả 2 tập tin 24Bit/192K và DSD128. Phần mềm mới cho phép chơi trực tuyến các hãng cung cấp nhạc nổi tiếng như Tidal, Spotify, Internet radio, Airplay, Bluetooth aptX HD. 

Edge NQ tích hợp Chromecast, các File nhạc độ phân giải cao 24Bit / 96K từ máy tính, điện thoại thông minh chỉ cần 1 thao tác là được chuyển đến Edge NQ mà chất lượng File không hề bị suy giảm âm thanh được thể hiện rõ nét tuyệt vời. 



Bộ đôi thật hoàn hảo khi Cambridge Audio Edge NQ kết hợp với Edge W (Edge W là 1 Power ra mắt cùng lúc với Edge NQ) 
Edge NQ sẽ là nguồn phát đa năng kiêm tính năng Preampli để có thể điều khiển được Power Edge W cho phép ghép được nhiều đôi loa khó tính.


Thông số kỹ thuật của Edge NQ 

 

D/A CONVERTER

THD <0.0008%, 20Hz - 20kHz, 24-bit, 1Vrms output

THD ANALOG SOURCES

<0.0008%, 20Hz – 20kHz, 1Vrms output

FREQUENCY RESPONSE

20Hz-20kHz +/- 0.1dB

S/N RATIO (REF 1V OUTPUT)

>103 dB

CROSSTALK @ 1KHZ

< -100dB

MAX PREAMP OUTPUT

6Vrms single ended or 6Vrms + 6Vrms balanced

USB AUDIO INPUT

USB Audio Class 2.0 supporting up to 32-bit 384kHz PCM, or up to DSD256

USB DRIVE INPUT

1 x USB 2.0 current limited to 1A, FAT32 / NTFS / HFS / HFS+

BLUETOOTH

4.1 (Smart/BLE enabled) A2DP/AVRCP supporting SBC, AAC, aptX and aptX HD

TOSLINK INPUT

16/24-bit 32-96kHz

COAX S/PDIF INPUT

16/24-bit 32-192kHz

WI-FI

IEEE 802.11 b/g or n (2.4GHz), Encryption WEP, WPA, WPA2

ETHERNET

IEEE 802.3, 10 Base-T or 100 Base-T

MAX POWER CONSUMPTION

100W

STANDBY POWER CONSUMPTION

<0.5W

DIMENSIONS

120 x 460 x 405mm (4.7 x 18.1 x 15.9”)

CHROMECAST BUILT-IN

Hi-res wireless connectivity that’s compatible with hundreds of Android and iOS apps. Chromecast built-in is a trademark of Google LLC.

IN THE BOX

Edge NQ Pre-amplifier and Network Player; 1.5M Power Lead; Edge Remote Control; 3 x AAA Batteries; Bluetooth Antenna; Wi-Fi Dongle; Edge Link Cable; Edge NQ User Manual

WEIGHT

10.2kg (22.4lbs)


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất