Tai nghe bluetooth Bose SoundSport Free Wireless

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Soundsport Free là một sản phẩm đặc trưng cho phong cách sản xuất tai nghe của Bose, tai nghe không cần màu mè, nhưng phải được hoàn thiện tốt, đầy đủ tính năng, và trên hết là chất âm phù hợp với tầm giá. Soundsport Free ăn điểm ở thời gian sử dụng, độ thoải mái khi đeo.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 5.090.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Trọng lượng: 15g mỗi tai nghe, 80g hộp đựng
- Thời gian dùng: 5 giờ đàm thoại
- Thời gian sạc: 2 giờ sạc đầy

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Bose SoundSport Free Wireless có kết hợp không gì so sánh được của sự thoải mái và ổn định. Đó là vì chúng tôi thiết kế đầu tai nghe của nút tai nghe StayHear+ Sport tiếp xúc đồng đều với phần bên trong tai, trong khi thân tai nghe vừa vặn một cách tự nhiên với sống tai trên. Tai nghe sẽ luôn thoải mái chứ không rơi ra. Và bạn có thể tập trung vào việc vươn đến tầm cao mới trong tập luyện.

 

- Thiết kế hộp đựng của Bose SoundSport Free Wireless mang lại cho chúng ta một sự tiện dụng và sự thoải mái khi cầm trên tay cũng như đút trong túi quần, các gót vát và thiết kế theo phom trụ tròn mềm mại đem đến cho chiếc hộp một sự đơn giản mà cũng vô cùng hiện đại. Hộp sản phẩm cũng đồng thời là dock sạc và pin dự phòng của chiếc tai nghe.

 

- Bose SoundSport Free Wireless phát đến năm giờ sau một lần sạc duy nhất, đủ để bạn có thể thưởng thức nhạc suốt hầu hết hoạt động tập luyện. Và khi bạn tập xong, hãy đặt tai nghe vào hộp để khôi phục pin. Hộp tai nghe cung cấp thêm hai lần sạc đầy (hoặc đến 10 giờ thời lượng pin) để tai nghe lại sẵn sàng hoạt động. Ngoài ra, 15 phút sạc nhanh sẽ cho bạn 45 phút.

 

 

- Nước và tai nghe thường không phải là đôi bạn thân. Nhưng Bose đã tìm ra cách kết hợp chúng. Bằng cách sử dụng lưới không thấm nước trong các cổng hở, Bose SoundSport Free có thể giữ các linh kiện bên trong khô ráo và hoạt động tốt. Những tai nghe này không sợ mồ hôi hoặc mưa—và giờ thì thời tiết không thể là lý do để bỏ qua việc tập luyện nữa.

 

- Bạn mất tai nghe? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm. Ứng dụng Bose Connect giúp bạn theo dõi nếu tai nghe bị đặt sai vị trí. Nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả kết nối Bluetooth và chuyển đổi giữa các thiết bị khi bạn muốn. Ứng dụng Connect cũng cung cấp cập nhật phần mềm và mẹo về sản phẩm. Bạn còn có thể cá nhân hóa cài đặt.

 

- Cần nhiều năm nỗ lực để đạt được hiệu quả tập luyện tốt hơn. Điều này cũng đúng với việc thiết kế hiệu suất tai nghe. Và chúng tôi đã nghiên cứu điều này suốt hàng thập kỉ. Hệ thống cân bằng (EQ) tối ưu hóa âm lượng và xử lý tín hiệu kỹ thuật số Bose làm cho âm nhạc tròn đầy và cân bằng ở mọi mức âm lượng. Dù phòng tập có đông đúc đến đâu, danh sách phát vẫn tiếp năng lượng cho bạn tập luyện.

 

3. Một số hình ảnh của tai nghe bluetooth Bose SoundSport Free Wireless

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất