Đầu giải mã DAC MOON Neo 280D Mind

Trạng thái: LIÊN HỆ

 

Đầu giải mã DAC MOON Neo 280D Mind được coi như một chiếc DAC đa nhiệm và linh hoạt hàng đầu với vai trò tương tự như một máy chơi nhạc thông qua khả năng kết nối với thiết bị phát nhạc không dây, máy tính, ứng dụng streaming trực tuyến ngay từ một CD Transport.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Đặt Hàng

Khuyến mãi:

Gọi: 09.2729.8888 nhận giá tốt nhất

Giá bán: 55.800.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kỹ thuật

 

- CONFIGURATION BALANCED DIFFERENTIAL: Balanced Differential

- DIGITAL FILTER / DIGITAL-TO-ANALOG CONVERTERS: Fully asynchronous 32-bit

- FREQUENCY RESPONSE (FULL RANGE): 2Hz - 100kHz +0/-3dB

- THD @1KHZ, 0DBFS (A-WEIGHTED): 0.001%

- INTERMODULATION DISTORTION: 0.002%

- DYNAMIC RANGE: 120dB

- SIGNAL-TO-NOISE RATIO: 118dB @ full output

- CHANNEL SEPARATION: 116dB

- INTRINSIC JITTER: 1 picosecond RMS 32-bit

- ANALOG OUTPUTS – BALANCED: 1 pair XLR – Fixed Level

- ANALOG OUTPUTS – SINGLE ENDED: 1 pair RCA – Fixed Level

- ANALOG OUTPUT @ 0DBFS - XLR / RCA: 2.0 Volts – Fixed Level

- ANALOG OUTPUT IMPEDANCE - XLR / RCA: 100Ω

- DSD DATA RATES VIA USB: (2.8224MHz), Double (5.6448MHz) & Quadruple (11.2896)

- DSD SAMPLE RATES VIA USB: DSD 64, DSD 128 & DSD256

- DSD VIA MIND DSD 64: DSD 64 (2.8224MHz)

- PCM BIT-DEPTH RANGE: 16 - 32 bits (32-bit via USB only)

- PCM SAMPLING FREQUENCY RATES: 44.1 - 384kHz (352.8 & 384kHz via USB only)

- DIGITAL INPUTS (7): 1 x AES/EBU , 2 x S/PDIF, 2 x TosLink, 1 x USB, 1 x Bluetooth

- REMOTE CONTROL: Full-Function CRM-2

- POWER CONSUMPTION @ IDLE: 10 watts

- AC POWER REQUIREMENTS: 120V / 60Hz or 240V / 50Hz

- SHIPPING WEIGHT: 16 lbs / 7.5 Kgs

- DIMENSIONS (W X H X D, INCHES / CM): 16.9 x 3.4 x 13.1 / 42.9 x 8.6 x 33.3

 

2. Đánh giá sản phẩm

 

MOON Neo 280D được coi như một chiếc DAC đa nhiệm và linh hoạt hàng đầu với vai trò tương tự như một máy chơi nhạc thông qua khả năng kết nối với thiết bị phát nhạc không dây, máy tính, ứng dụng streaming trực tuyến ngay từ một CD Transport.

 

Với việc ra mắt Neo 280D, thương hiệu Simaudio đã thành công trong việc đơn giản hóa việc chơi nhạc số, bao gồm các ấn phẩm số tải về lẫn streaming.

 

Về ngoại hình, Neo 280D khiến người dùng thấy quen thuộc nhờ thiết kế đặc trưng trên các sản phẩm của Simaudio. Mặt máy là cụm núm điều chỉnh bật - tắt nguồn và lựa chọn kênh tín hiệu xử lý. Với bảng đèn tín hiệu trực quan, người dùng dễ dàng biết được loại kết nối nào đang được sử dụng, cũng như chất lượng của tập tin nhạc đang được giải mã.

 

Nếu so với những mẫu DAC phổ biến trên thị trường thì sản phẩm này có thể được xếp vào dòng cao cấp, từ thiết kế chassic cho tới linh kiện và cấu trúc xử lý tín hiệu. Hiếm mẫu DAC nào được thiết kế trong một chassic theo tỷ lệ tiêu chuẩn, với các chiều kích thước tương đương một chiếc ampli như Neo 208D.

 

Từ logo mạ vàng in tem nổi cho tới các con số in trên thân máy, những đường xẻ rãnh của tản nhiệt hai bên hay hai cánh cung bạc đặc trưng ở mặt trước…, tất cả đều được gia công với độ sắc sảo, chỉn chu cao. Các nút bấm ở mặt máy nhạy và êm, hành trình bấm ổn định không lay-lắc mang đến độ tin cậy cao cho người dùng.

 

Để có thể đưa trải nghiệm của người nghe lên mức cao nhất, mạch DAC của Neo 280D có thể giải mã các tập tin DSD lên đến DSD256, PCM lên đến 32-bit/384kHz, bao gồm cả định dạng DXD. Đặc biệt, bộ giải mã còn có thể xử lý trực tiếp tập tin DSD mà không cần thông qua bước chuyển đổi thành PCM, cho phép bảo toàn tín hiệu tối đa.

 

Người dùng sẽ không phải bận tâm về việc lựa chọn nguồn phát tín hiệu vì bản thân Neo 280D đã được trang bị đến 6 cổng input, bao gồm 1 cổng AES/EBU, 2 cổng S/PDIF, 2 cổng TosLink và một cổng USB. Ngoài ra, còn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để phát nhạc chất lượng cao trên Neo 280D thông qua kết nối bluetooth aptX. Với sự gia nhập thị trường cung cấp nhạc trực tuyến chính thức của Spotify hiện nay thì đây sẽ là một trong những tính năng được nhiều người chuộng nhất.

 

Song song đó, nếu muốn chơi nhạc không dây từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, người dùng phải lắp ăng-ten vào vị trí định sẵn phía sau máy (WIFI ANT) để Neo 280D có thể sẵn sàng bắt tín hiệu.

 

Một điểm thú vị khác ở MiND là module này có thể hỗ trợ công nghệ âm thanh đa phòng (multi-room audio) bằng Wi-Fi hoặc Ethernet. Multi-room audio hiện đang là một trong những tính năng được giới sản xuất thiết bị âm thanh đặc biệt quan tâm, do đó, MiND cũng được trang bị tính năng này là hoàn toàn hợp thời.

 

Với xu thế phát triển của dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao - streaming, module MiND còn được tích hợp dịch vụ streaming nhạc số TIDAL. Vì vậy, có thể sử dụng tài khoản TIDAL để đăng nhập trong ứng dụng quản lý MiND trên thiết bị thông minh và biến Neo 280D thành nguồn phát TIDAL lý tưởng.

 

Có thể thấy Neo 280D không chỉ là DAC, nó gần như một music player thực thụ với khả năng kết nối và xử lý nhạc đa nguồn từ sóng bluetooth, cáp máy tính, tín hiệu digital từ bộ CD Transport hay thậm chí từ ứng dụng streaming tiên tiến.

 

Mặc dù Neo 280D chỉ đòi hỏi không gian nhỏ để tán nhiệt từ thân máy, tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo không nên đặt máy gần những nguồn tỏa nhiều nhiệt do có thể tạo nên ảnh hưởng nhất định tới quá trình chuyển đổi tín hiệu digital sang analog. 280D sử dụng các biến áp xuyến và đều được bọc chống nhiễu, song không vì thế mà tùy tiện đặt máy quá gần các thiết bị nhạy cảm với nhiễu điện từ EMI, ví dụ như mâm đĩa nhựa.

 

3. Một số hình ảnh của đầu giải mã DAC MOON Neo 280D Mind

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất