Bồn cầu tự động Toto CES9820

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bồn cầu tự động Toto CES9820 là một loại bồn cầu thông minh liền khối, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín TOTO Nhật Bản. Bồn cầu này có tính năng tự động đóng mở và vòi xịt rửa nước ấm với nhiều chế độ rửa khác nhau, cùng với khả năng hút khử mùi mạnh mẽ. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái và vệ sinh sạch sẽ, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Grade: LS2

- Model: CES9820

- Nguồn điện: 100V

- Công suất tiêu thụ: 1277W(1317W)

- Điện năng tiêu thụ: 83kWh/năm(105kWh/năm)

- Chiều dài dây điện: 1m

- Áp suất cấp nước: 0.05MPa - 0.75MPa

- Nhiệt độ cấp nước: 0~35℃

- Phạm vi nhiệt độ sử dụng: 0~40℃

- Kích thước bồn (Rộng x Sâu x Cao): 411×725×497mm

- Khối lượng: 50.4kg

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Tính năng nổi bật của bồn cầu tự động Toto CES9820

 

Bồn cầu TOTO CES9820 được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và thanh thoát. Với các đường thẳng liền mạch và sắc nét, bồn cầu mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian phòng vệ sinh.

 

 

- Tính năng thông minh trên bồn cầu CES9820 sẽ tự động phát hiện sự chuyển động của người dùng và mở/đóng nắp bồn cầu tương ứng. Điều này giúp bạn không còn phải cúi xuống để mở/đóng nắp bồn cầu thủ công nữa. Chế độ tự động này cũng sẽ giữ được nhiệt độ của vị trí ngồi, qua đó tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

 

- Bồn cầu TOTO CES9820 có thiết kế mới, hiện đại với vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát. Các đường thẳng liền mạch và sắc nét tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian phòng vệ sinh.

 

 

- Bồn cầu này sử dụng vòi rửa thông minh, có 4 chế độ: Rửa mông, Rửa phụ nữ, Rửa nhẹ và Rửa rộng. Ngoài ra, nước được làm ấm ngay lập tức khi cần và có thể điều chỉnh linh hoạt vị trí và lực nước rửa, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ.

 

- Bồn cầu TOTO CES9820 còn có chức năng sấy khô bằng luồng không khí ấm, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

 

- Toto CES9820 thật thông minh khi có tính năng cảm biến tự động xả nước sau khi người dùng đứng lên. Hơn nữa, ngay cả khi bị mất điện, CES9820 vẫn có thể xả bồn cầu nhờ được trang bị hệ thống xả nước bằng dây dật.

 

- Công nghệ EWATER+ trên bồn cầu này sẽ tự động làm sạch vòi rửa trước và sau mỗi lần sử dụng. Quá trình làm sạch kỹ lưỡng này diễn ra liên tục, ngay cả khi không có người sử dụng nhà vệ sinh, để đảm bảo vệ sinh liên tục.

 

 

- Công nghệ EWATER+ trên bồn cầu này cũng sẽ tự động rửa sạch lòng bồn, nơi các chất thải thường tích tụ và gây ra các vết bẩn khó lau chùi. Nhờ đó, lòng bồn luôn được giữ sạch sẽ, giúp giảm nỗi lo về vi khuẩn xung quanh bồn cầu.

 

- Công nghệ EWATER+ sẽ phun nước lên phần mặt sau bệ ngồi của bồn cầu, vùng dễ bị bẩn. Điều này giúp ngăn chặn nước tiểu và các chất thải khác tạo thành vết ố vàng, mang lại sự sạch sẽ lâu dài cho bồn cầu.

 

 

- Bồn cầu CES9820 có khả năng ghi nhớ thời gian sử dụng nhà vệ sinh hàng ngày của bạn và tự động khử mùi khoảng một giờ trước khi bạn sử dụng. Trong quá trình sử dụng, mùi hôi trong nhà vệ sinh sẽ được hút vào bộ lọc và được khử mùi bằng công nghệ EWATER+.

 

- Vì gốm có tính chất ưa nước, nó giúp chất thải dễ bị rửa trôi hơn. Do đó, trước mỗi lần sử dụng, tính năng phun sương tự động sẽ phun nước lên bề mặt của bồn cầu để tạo một lớp nước mỏng và giúp chất thải dễ dàng trôi đi mà không bám đọng lại.

 

 

- TOTO CES9820 sẽ sử dụng dòng nước mạnh mẽ kết hợp với xoáy 360°. Điều này giúp rửa sạch mọi thứ trong bồn cầu một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm nước tối đa.

 

- Thiết kế trên CES9820 giúp loại bỏ chất thải và vi khuẩn, đảm bảo không còn nơi ẩn náu cho vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, thiết kế không viền cũng giúp bồn cầu dễ dàng vệ sinh và làm sạch nhanh chóng.

 

 

- Bồn cầu TOTO CES9820 được trang bị lớp men CEFIONTECT, là lớp men sứ mịn màng được phủ trên toàn bộ bề mặt bồn cầu. Lớp men này ngăn chặn chất thải bám vào bề mặt bồn cầu.

 

- Bảng điều khiển từ xa dạng rời có thể dễ dàng được gắn lên tường hoặc vách kính để tiện lợi cho người dùng. Tất cả các chức năng như tùy chỉnh nhiệt độ, áp lực nước, nhiệt độ sưởi chỗ ngồi, sấy khô, ... đều được tích hợp trên bảng điều khiển này.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất