Bồn cầu một khối Toto CES9565 (CS989B + TCF9565)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bồn cầu một khối Toto CES9565 (CS989B + TCF9565) được thiết kế cao cấp với chất liệu sứ và lớp men chống bám dính bẩn. Chức năng rửa tự động, nhiệt độ nước tự động và làm ấm vị trí ngồi và xả nước trực tiếp. Có thể tùy chọn được chỗ rửa và vị trí rửa, rửa massage với các mức áp lực nước khác nhau. Chất liệu sứ CeFiONtect chống bám dính độc quyền của TOTO. Có ECO-Inverter tiết kiệm nước- nước tối da. Và bảng điều khiển rời, giúp dễ dàng sử dụng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Model: CES9565

- Điện áp: 100V

- Kích thước: 386 x 693 x 511 mm (rộng x sâu x cao)

- Tâm xả: 200mm

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Vòi rửa sử dụng công nghệ xoáy nước, giúp làm sạch hiệu quả. Có thể điều chỉnh tốc độ nước mạnh nhẹ tùy ý dựa vào các nút điều khiển. Hơn thế nữa, vòi còn có khả năng vệ sinh bồn và tự vệ sinh vòi, công nghệ phun sương  Premist sẽ được thực hiện trên bề mặt sứ, tạo một đệm nước mỏng, dễ dàng cuốn trôi đi mọi tập chất và chất bẩn trên bề mặt.

 

- Với thiết kế thông minh, bệt CES9565 có thể điều chỉnh độ dài của vòi rửa, kết hợp với sự thay đổi áp lực của nước thông qua chiếc điều khiển cầm tay. Giúp đa dạng chế độ rửa: rửa thường, rửa massage và rửa cho phụ nữ.

 

- Chế độ sấy vành với nhiệt độ tối đa chỉ khoảng từ 37-40*C. Chức năng làm ấm nước theo ý muốn, giúp cho những ngày đông lạnh không còn là nỗi lo khi đi đi vệ sinh. Dựa vào chiếc điều khiển, tất cả những tính năng đó sẽ được điều khiển một cách đơn giản và hiệu quả.

 

 

- Sau quá trình sử dụng chỉ khoảng 30s, bệt sẽ cảm biến và tự động xả nước. Hệ thống xả nước theo vòng xoáy với áp lực khoảng 0,2MPa sẽ làm bay mọi vết bẩn cách dễ dàng.

 

- Nhật Bản luôn ưu tiên sử dụng những công nghệ tiết kiệm điện- nước tối đa trong các sản phẩm của mình. Một sản phẩm sử dụng thường xuyên như bồn cầu vệ sinh thì cũng không ngoại lệ. Chỉ từ 0,27~0,47L mỗi lần rửa, và 0,29~0,43L cho mỗi lần vệ sinh vòi rửa. Giúp tiết kiệm từ 25-35% lượng nước so với việc sử dụng các thiết bị thông thường.

 

- Bồn cầu CES9565 được làm từ chất liệt sứ cao cấp, lớp phủ CeFiOntect độc quyền của TOTO siêu nhẵn và độ chống bám dính tốt, ngăn ngừa chất bẩn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt. Giúp cho bề mặt luôn sạch sẽ và không bị đổi màu trong suốt quá trình sử dụng.

 

- Với các chế độ: rửa vệ sinh, rửa massage, sưởi ấm, nút nguồn bật/tắt, điều chỉnh tốc độ nước,… đều được hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển làm cho quá trình sử dụng được đơn giản và hiệu quả.

 

3. Một sô hình ảnh của bồn cầu một khối Toto CES9565 (CS989B + TCF9565)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất