Bồn cầu một khối Toto CES9433 (TCF9433 + CS870B)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bồn cầu một khối Toto CES9433 (TCF9433 + CS870B) thiết kế theo phong cách mới hiện đại sang trọng, mạnh mẽ trong việc loại bỏ các vết bẩn bám ở bồn cầu. Nhiều tính năng giúp bạn thỏa mãn nhu cầu vệ sinh hàng ngày.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 51.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Hãng sản xuất: Toto
- Model: CES9433
- Lượng nước xả: Đại 3,8lít/ Tiểu 3,3lít, Eco tiểu 3,0lít
- Điện áp: 100V
- Xuất xứ: Made in Japan
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Nếu lần đầu bạn sử dụng bồn cầu thông minh Toto có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên, choáng ngợp về cách sử dụng loại bồn cầu này bởi nó có quá nhiều chức năng cùng công nghệ hiện đại như một thiết bị điện tử cao cấp trong gia đình vậy.

 

- Chức năng tự động đóng mở khi có người sử dụng.

 

- Chức năng tự rửa tự xả.

 

- Tiết kiệm nước: Đại 3,8 lít/ Tiểu 3,3 lít cho mỗi lần xả.

 

 

- Bồn cầu thông minh Nhật Bản bề mặt sứ được phủ một lớp men siêu nhẵn,lớp men này ngăn không cho vi khuẩn,chất bẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt,đặc điểm nổi bật của loại men này là không bị đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

 

- Tornado là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

 

- Bồn cầu thông minh sử dụng công nghệ Ewater+ để khử trùng vành trong của bồn cầu,ngăn chặn sự gia tăng vi khuẩn. Ewater+ tạo nước khử trùng từ nước máy đã qua điện phân ion clorua,các ion clorua điện phân trở thành axit clohydric có tác dụng khử trùng. Quá trình này không yêu cầu bất kì loại hóa chất nào mà chỉ sử dụng nước,sau khi Ewater+ hoạt động nước sẽ trở về dạng bình thường thân thiện với môi trường.

 

- Thiết kế hiện đại đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Kỹ thuật tiên tiến này của TOTO thật sự đã tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường.

 

- Tự động sưởi ấm ghế ngồi khi có người sử dụng.

 

3. Một số hình ảnh của bồn cầu một khối Toto CES9433

  

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất