Bồn cầu một khối Toto CES9575 (CS989B + TCF9575)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bồn cầu một khối Toto CES9575 (CS989B + TCF9575) có các chức năng chính như rửa tự động, nhiệt độ nước tự động, sấy khô tự động và làm ấm vị trí ngồi. Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi. Tối ưu tiết kiệm nước nhờ công nghệ xả nước trực tiếp và nước đi theo hình xoáy ốc. Với chức năng rửa tự động hoàn toàn và xả nước trực tiếp. Thiết kế cao cấp với chất liệu sứ và lớp men chống bám dính bẩn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Model: CES9575

- Lượng nước xả: 3.8/3.3L/3.0L

- Tâm xả: 200mm

- Kích thước: 820 x 436 x 564 mm

- Áp lực nước: 0.07MPa ~ 0.75 MPa

- Điện áp: 100V

- Công suất: 1200W

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Công nghệ tự động của Toto mang đến tiện nghi tuyệt vời cho người sử dụng. Hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ, xả triệt để cộng với hệ thống tự động khử mùi làm cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ.

 

- CeFiONtect là kết hợp của Sứ (Ceramic), Tốt đẹp (Fine), Ion (Ion) và Công nghệ (Technology). Sự khác biệt về Sứ của Toto nằm ở chỗ: kết cấu bề mặt sứ được thay đổi nhờ công nghệ khiến cho bề mặt sứ được phủ một lớp men siêu nhẵn. Lớp men này ngăn chặn chất bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn bám vào bề mặt. Tính năng nổi bật này sẽ cho bạn một chiếc bàn cầu không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

 

- Không giống phương pháp xả thông thường thiết kế cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu, xả Tornado là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

 

- Thiết kế thân kín, vành kín đem lại cho bàn cầu Toto Neorest kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Kỹ thuật tiên tiến này của Toto sẽ tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường cũng như chi phí sinh hoạt.

 

 

- Ngoài ra, công nghệ eWarter còn tự động phun sương làm sạch lòng cầu và vòi rửa ngăn chặn vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh.

 

- Nắp rửa điện tử WASHLET tích hợp một chiếc vòi rửa giúp bạn vệ sinh theo phong cách thư giãn, thoải mái hoàn toàn mới. Phương thức sử dụng giấy vệ sinh đang dần được thay thế khi mà đã có tới hơn 40.000.000 nắp rửa điện tử Washlet đến với người sử dụng. Làn nước ấm áp sẽ rửa sạch hiệu quả hơn và thoải mái trong những ngày đông giá rét. Nhiệt độ và áp lực nước được điều chỉnh một cách dễ dàng bằng bảng điều khiển, vòi rửa sẽ tự vệ sinh trước và sau khi sử dụng. 

 

- Mỗi khía cạnh của công nghệ WASHLET, bao gồm góc độ phun nước - cài đặt cho chức năng rửa trước và sau - đều đã được cải tiến hoàn hảo. Đây là công nghệ dành cho bồn cầu tiên tiến nhất trên thế giới góp phần đưa Toto trở thành nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu.

 

3. Một số hình ảnh của bồn cầu một khối Toto CES9575

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất