Bộ giải mã DAC di dộng Chord Hugo 2

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bốn năm trước tại triển lãm CES 2014, Chord Electronics đã làm một cuộc cách mạng trong lĩnh vực DAC di động kèm headphone amp khi giới thiệu Hugo mà sau đó đã trở thành nổi tiếng trong thế giới audio. Những tiến bộ về công nghệ kỹ thuật số trong thời điểm hiện nay đã cho phép Chord giới thiệu một thế hệ kế tiếp: Hugo 2. Thiết bị mới áp dụng một loạt công nghệ đỉnh cao trong giải mã đồng thời duy trì những ưu điểm vốn có của thế hệ trước.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Gọi: 09.2729.8888 nhận giá tốt nhất

Giá bán: 49.900.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

52.000.000 đ


Số lượng:

CHORD HUGO2

Xây dựng và thiết kế

Với kiểu thiết kế đặc biệt, Chord Hugo2  có các khe cắm đầu vào và đầu ra như một sự phá cách trong thiết kế truyền thống của các dòng sản phẩm Audio nói chung. Thiết kế thể hiện được sự hiện đại, trẻ trung, năng động với cách sắp đặt vị trí không thể hợp lý hơn, điểu đó đã khẳng định sản phẩm của Chord cho một thế hệ Audiophile mới. Điều đặc biệt là bạn không thể nhầm lẫn Hugo2 với bất kỳ sản phẩm tương tự của bất kỳ thương hiệu nào.

Với kích thước 2 x 10 x 13 cm (cao /rộng /dài), Hugo 2 cảm ứng nhỏ gọn hơn so với người tiền nhiệm Hugo đó là một lợi thế cực kỳ hữu dụng trong việc di chuyển bởi tổng trọng lượng của Chord Hugo 2 chỉ có 450g, nhờ vào chất liệu thiết kế vỏ là nhôm cao cấp.

Thiết bị đi kèm với Chord Hugo 2 gồm một điều khiển từ xa, điều này khẳng định Chord Hugo được thiết kế như một DAC/Pre-Amp trong một hệ thống phối ghép. Ngoài thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, Chord Hugo2 còn nổi bật bởi những nút điều khiển màu sắc thể hiện các tính năng riêng biệt gồm 4 mạch lọc ứng với các màu âm khác nhau từ trầm ấm, chi tiết cho đến không màu.

Bộ điều khiển âm thanh trên cùng chạy nhiều quang phổ phụ thuộc vào mức độ đầu ra, kết quả một trong ít nhất 11 màu được hiển thị thông qua cửa sổ nhỏ vào bên trong của Hugo 2 để chỉ ra tần số mẫu của tín hiệu số đến.

Khi nghe với headphone, người dùng cũng có thể chọn một trong 3 chế độ nghe giúp tái tạo hiệu quả âm thanh gần như trong phòng nghe thực.

Tính năng và kết nối

Các đầu ra và đầu vào của Chord Hugo 2 đáp ứng hầu hết các yêu cầu tối thiểu của người sử dụng.

- Đầu vào quang học số (full-size TOSLink) đáp ứng tần số âm thanh lên đến 24bit/192kHz,

- Digital coaxial có thể hoạt độnglên đến 2bit/384kHz.

- Ngoài ra còn một cổng USB có thể xử lý thông tin lên đến 32bit/768kHz và DSD512 và âm nhạc cũng được kết nối thông qua aptX Bluetooth

- Đầu ra tai nghe 3,5 mm và 6,3 mm cùng một cặp RCA stereo để kết nối với bộ khuếch đại.

- Tính năng chuyển đổi bộ lọc, cho phép người dùng kiểm soát được âm thanh.

- Bộ lọc 1 (một ánh sáng trắng) được mô tả trong hướng dẫn sử dụng dưới dạng 'sắc bén nhọn';

- Bộ lọc 2 (màu xanh lá cây) kết hợp một số cuộn cảm tần số cao;  

- Bộ lọc 3 (cam) - 'ấm'; bộ lọc 4 cho biết thêm một số roll-off tần số cao để lọc 3.

 

Chord Hugo 2 trang bị mạch D/A chạy trên nền chip FPGA Xilinx Artix 7 (XC7A15T) chứa 45 lõi với số vòng lập xử lý lên đến 49.152 tap. Bộ lọc WTA của Chord Hugo 2 được xếp vào loại có độ chính xác cực cao với khả năng xử lý tín hiệu đạt 81 nano giây, giúp tái tạo âm thanh gần với nguyên bản analog. Chord Hugo 2 được trang bị nhiều kỹ thuật giúp giảm nhiễu nền xuống mức ấn tượng -175dB. Các tín hiệu DSD sinh nhiễu nền lớn hơn đáng kể so với PCM, Hugo 2 cũng có cải tiến đáng kể ở bộ lọc DSD

Những tính năng không thể đặc biệt hơn để tìm thấy niềm yêu thích cho người sử dụng, như sự khác biệt trong tái tạo âm thanh tinh tế.

 

Âm thanh

Chord Hugo2 thích hợp với ngay cả những bản nhạc có dung lượng thấp nhất 320kbps bởi sự cải tạo xử lý từ Chord Hugo2 cho ra một bản âm thanh tốt nhất có thể.

 

Dung lượng âm thanh càng lớn thì âm thanh qua Chord Hugo 2 càng trung thực mang đậm chất tự nhiên, có sự sắc nét và rõ ràng bởi cách sắp đặt và điều phối đáng ngưỡng mộ của Tempos và cách bố trí rõ ràng cho một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh như một sân khấu. Cách Chord Hugo2 thực hiện một cách đơn giản sắp xếp các chuỗi tín hiệu cho ra tổng thể âm thanh thuyết phục rằng bass được cân bằng theo cách thức  rõ ràng nhất.

 

Có thể kết luận Chord Hugo2 là một DAC hoàn chỉnh được sử dụng để thay thế các máy chơi nhạc phổ biến trước đây như đầu CD, đĩa than,…bởi sự thuận tiện về cách lưu trũ, quản lý, và tích hợp với các thiết bị lưu trữ bên ngoài.

 

Thông số kỹ thuật

Chipset:

Tap-length:

Pulse array:

Frequency response:

Output stage:

Output impedance:

THD:

THD and noise at 3v RMS:

Noise 2.6 uV ‘A’ weighted:

Signal to noise ratio:

Channel separation:

Power output @ 1kHz 1% THD:

 

 

Weight:

Dimensions:

Boxed Dimensions:

Chord Electronics custom coded Xilinx Artix 7 (XC7A15T) FPGA                 

49,152

10 element pulse array design

20Hz – 20kHz +/- 0.2dB

Class A

0.025Ω

<0.0001% 1kHz 3v RMS 300Ω

120dB at 1kHz 300ohms ‘A’ wighted (reference 5.3v)

No measurable noise floor modulation

126dB ‘A’ Weighted

135dB at 1kHz 300Ω

94mW 300Ω

740mW 33Ω

1050mW 8Ω

450g

130mm (L) x 100mm (W) x 21mm (H)

220mm (L) x 122mm (W) x 85mm (H)


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất