Máy giặt Hitachi BD-NV120ER

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy giặt Hitachi BD-NV120ER nội địa Nhật với thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng khả năng giặt 12 Kg, sấy 6kg. Tự động cân đo lượng nước giặt, nước xả, công nghệ giặt tạo ra bong bóng (các bong bóng ngấm vào từng sợi vải để đánh bật bụi bẩn), khả năng giặt nước nóng. Tăng lượng nước và giặt nhẹ nhàng giúp duy trì kết cấu mềm và thấm nước của sợi vải, giúp quần áo không bị xơ, nhăn. Máy có các tính năng cao cấp như Econavi, Nanoe X khử mùi diệt khuẩn, công nghệ sấy tái chế nhiệt, Inverter tiết kiệm điện năng, tự động vệ sinh lồng giặt.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi
- Model: BD-NV120ER
- Màu sắc: trắng
- Kích thước (rộng x cao x sâu): 735 x 1060 x 620 mm
- Công suất giặt/ sấy: 12/ 6 kg
- Trọng lượng: 82 kg
- Độ ồn: 34 ~ 48 dB
- Thời gian giặt vs sấy: 33 ~ 165 phút
- Lượng nước sử dụng: 54 ~ 85 lít
- Công suất tiêu thụ: 160 ~ 1130 W
- Điện áp: 100 V
- Bảo hành: 12 tháng
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Máy giặt Hitachi BD-NV120ER được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẳng cấp với các đường nét khỏe khoắn, lồng giặt lớn cùng viền sơn mạ mang đậm phong cách máy giặt Nhật. Màu sắc trang nhã sang trọng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn.
 
- Một tính năng vô cùng mới mẻ và hữu ích được Hitachi tích hợp trên máy giặt Hitachi BD-NV120ER đó là khả năng giặt điều khiển bằng AI. Với công nghệ này máy được trang bị hệ thống cảm biến từ đó nhận diện chất tẩy rửa, chất lượng vải, số lượng giặt, nhiệt độ nước cũng như kiểu vết bẩn… để tính toán, đưa ra thời gian giặt, lượng nước thích hợp để làm sạch hoàn toàn vết bẩn.
 
- Máy giặt Hitachi BD-NV120ER tỏ ra khá hiệu quả với công nghệ lồng giặt nghiêng hiện đại giúp giặt sạch và khả năng gỡ rối quần áo sau khi giặt tuyệt đối cùng khả năng giữ nước tốt hơn.
 
- Máy vận hành êm ái nhờ Công nghệ chống rung động của Hitachi, ngay cả với công suất lớn như:
• Cân bằng chất lỏng nặng – giảm biên độ rung trong quá trình giặt
• Cảm biến gia tốc 3D – điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt để triệt tiêu rung động.
• Bộ giảm xóc ma sát – Loại bỏ rung động ở mặt sau của máy
• Dầu giảm xóc – Loại bỏ các rung động trên đỉnh và đáy của lồng giặt và tác động truyền xuống sàn nhà.
• Rubber Cao su giảm xóc – Giảm tác động truyền xuống sàn
 
 
- Ngoài ra máy giặt Hitachi BD-NV120ER với chức năng tự động phát hiện loại chất tẩy rửa là chất tẩy dạng lỏng hay chất tẩy bột để thay đổi cách giặt phù hợp. Vòi sen Niagara với áp lực lớn để giặt sạch vết bẩn, chống nhăn quần áo và giúp tiết kiệm nước.
 
- Máy giặt Hitachi BD-NV120ER được trang bị chế độ giặt nước nóng giúp bột giặt dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Các vết bẩn khi được giặt với nước nóng cũng dễ bị đánh bay ra khỏi quần áo hơn. Ngoài ra, nước nóng còn góp phần loại bỏ vi khuẩn, cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng da bám trên quần áo.
 
- Máy giặt Hitachi BD-NV120ER sử dụng công nghệ sấy nhiệt tái sinh Heat Recycle tận dụng nhiệt sinh ra từ máy kết hợp công nghệ sấy gió Wind Iron tốc độ cao giúp sấy khô đồng thời tiết kiệm năng lượng tối đa. Không khí ở nhiệt độ khoảng 65 °C được đẩy vào với tốc độ cao làm phẳng các nếp nhăn. Nhiệt độ này làm khô quần áo mà không làm hư hại sợi vải, đồng thời sấy tái chế nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.
 
- Chăn mền, quần áo mùa đông không những nặng mà kích thước lại rất to, đặc biệt với khí hậu miền Bắc những ngày mưa phùn thì Máy giặt Hitachi BD-NV120ER với chức năng giặt sấy là sự lựa chọn hoàn hảo, việc của bạn chỉ cần cho chăn mền, quần áo và bấm nút. Không những thế, công nghệ sấy này còn làm bông và mềm sợi vải so với cách phơi truyền thống
 
- Sau mỗi chu trình giặt, máy tự động bơm nước tẩy rửa lồng giặt chống rêu mốc phát triển. Lồng giặt được xoay với tốc độ gấp 3 lần tốc độ súc rửa thông thường. Do lực ly tâm được tạo ra, mặt ngoài và mặt trong của lồng giặt được tẩy rửa.
 
- Máy giặt Hitachi BD-NV120ER được cải tiến với thiết kế khay chứa nạp tự động trước, bạn chỉ cần một lần đổ đầy vào khay chứa nước giặt (1000ml), nước xả (700ml), thiết bị sẽ tự động cân lượng nước giặt và nước xả vải cần thiết cho mỗi lần giặt thay vì phải đổ từng lần cho mỗi lần giặt. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời hạn chế da tay tiếp xúc với các chất tẩy rửa.
 

3. Một số hình ảnh của máy giặt Hitachi BD-NV120ER

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất