Máy giặt Hitachi BD-SV110FL

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy giặt Hitachi BD-SV110FL là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc giặt giũ của bạn. Với một loạt các chế độ giặt đa dạng, máy giặt này đáp ứng tốt cho mọi loại vải và mức độ bẩn khác nhau. Bạn có thể yên tâm với khả năng làm sạch và bảo vệ các loại vải một cách tốt nhất.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 48.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model BD-SV110FL

- Kiểu máy giặt: Máy giặt lồng nghiêng

- Khối lượng giặt: 11kg – sấy 6kg

- Điện áp: 100V

- Điện năng tiêu thụ: 140 – 980 W

- Độ ồn: 34 ~ 48 dB

- Kích thước: 630 × 715 x 1065 mm ( rộng x cao x sâu)

- Khối lượng: 80 kg

- Sản xuất: Nhật Bản

- Nhập khẩu: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Hitachi BD-SV110FL là một mẫu máy giặt mới của Hitachi, được thiết kế nhỏ gọn và mang phong cách hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Nắp máy làm bằng kính chịu lực, mở đóng nhẹ nhàng và an toàn. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, giúp chống trầy xước và ngăn ngừa hiện tượng oxi hóa và gỉ sét, đảm bảo sự bền màu trong thời gian dài.

 

- Với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, máy giặt Hitachi BD-SV110FL có khả năng tự động xác định phương pháp giặt và thời gian phù hợp. Máy được trang bị nhiều cảm biến để đo điều kiện giặt khác nhau. Phương pháp giặt và thời gian vận hành được tự động điều chỉnh dựa trên loại chất tẩy, chất lượng vải, mức độ bẩn, độ cứng của nước, sự di chuyển của vải và các yếu tố khác.

 

- Kết hợp với hiệu suất của bột giặt, máy giặt Hitachi BD-SV110FL sử dụng công nghệ giặt tiên tiến để loại bỏ các vết bẩn khó như dầu mỡ, thức ăn, mồ hôi... trên quần áo một cách hiệu quả.

 

 

- Máy có chế độ giặt nước nóng làm tăng hiệu quả giặt bởi bột giặt dễ dàng hòa tan và các vết bẩn dễ bị loại bỏ. Đồng thời, nước nóng còn giúp diệt vi khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng da trên quần áo.

 

- Máy giặt Hitachi BD-SV110FL cung cấp các chương trình giặt và sấy linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn giữa giặt & sấy hoặc chỉ sấy. Với tốc độ gió lên tới 300 km/h, máy thổi nhiệt hiệu quả làm bay hơi nước và làm mờ vết nhăn trên quần áo.

 

- Sau mỗi chu kỳ giặt, máy giặt Hitachi BD-SV110FL tự động bơm nước tẩy rửa lồng giặt để ngăn ngừa sự phát triển của rong rêu và nấm mốc. Lồng giặt xoay với tốc độ gấp ba lần so với tốc độ súc rửa thông thường, giúp tẩy rửa hiệu quả cả mặt trong và mặt ngoài của lồng giặt.

 

3. Một số hình ảnh của máy giặt Hitachi BD-SV110FL

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất