Máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W có khả năng giặt lên đến 10 kg và sấy 6 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình đông người. Với lồng giặt có sức chứa lớn, thiết bị có thể chăm sóc tốt cho các loại quần áo chất liệu đa dạng bao gồm đồ ngủ, quần áo đi làm hàng ngày và quần áo thể thao. Ngoài ra, bạn còn có thể giặt chăn bông hoặc ga trải giường một cách dễ dàng. Máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W là sản phẩm nội địa Nhật Bản, nên đạt những tiêu chuẩn rất cao về chất lượng và độ bền. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt chất lượng cao, đáng tin cậy và tiện lợi.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Nhà sản xuất: Hitachi

- Model: BD-SG100GL-W

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Khả năng giặt/sấy: 10/6 kg

- Điện áp: 100V

- Công suất tiêu thụ: 140 – 1050 W

- Độ ồn: 34~48 dB

- Kích thước: 630 × 715 x 1050 mm ( rộng x cao x sâu)

- Khối lượng: 77 kg

- Chiều dài ống xả: • Trái: 88 cm
                               • Phải: 55 cm

- Bảo hành: 12 tháng

 



2. Tính năng nổi bật


- Máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W là một sản phẩm đáng chú ý với khối lượng giặt lên tới 10kg và khối lượng sấy 6kg, đáp ứng được nhu cầu giặt sạch của cả gia đình, từ quần áo đi làm hàng ngày, đồ thể thao, cho đến đồ ngủ. Với thiết kế lồng giặt lớn, máy giặt này còn có thể giặt-sấy được cả chăn, gối, đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Ngoài ra, máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W còn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như chuông báo kết thúc, tiết kiệm điện và nước, chức năng diệt khuẩn và khử mùi, đồng hồ định giờ, khoá an toàn và bảo vệ trẻ em. Tất cả những tính năng này đều giúp cho máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W trở thành một sản phẩm đáng mua và sử dụng cho mọi gia đình.

 

- Trong chế độ vắt, lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao, các bọt xà phòng sẽ được bơm và ngấm vào từng sợi vải. Khi lồng giặt quay, các vết bẩn sẽ bị đánh bật ra ngoài và được rửa sạch, giúp quần áo được giặt sạch hơn.

 

- Máy giặt được trang bị cảm biến phát hiện chất lượng và số lượng vải, giúp tự động điều chỉnh số vòng quay của lồng giặt để tối ưu hiệu quả làm sạch. Nhờ đó, quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn và tiết kiệm được năng lượng.

 

 

- Với menu giặt đa dạng sẽ phù hợp với nhiều loại chất liệu quần áo khác nhau, bao gồm váy, áo sơ mi, đồ ngủ, khăn và nhiều loại khác. Tính năng này giúp đảm bảo quần áo được làm sạch và đồng thời giữ cho sợi vải không bị hư hỏng hoặc mất màu sau nhiều lần giặt.

 

- Máy giặt cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn chương trình sấy, bao gồm cả chế độ giặt và sấy hoặc chỉ sấy không. Máy được trang bị hệ thống thổi nhiệt mạnh mẽ, với tốc độ gió lên tới 300 km/h, giúp loại bỏ hơi ẩm và làm giảm vết nhăn trên quần áo một cách hiệu quả.

 

- Hitachi BD-SG100GL-W sử dụng động cơ S-DD đặc biệt với hệ thống truyền động trực tiếp, loại bỏ bánh răng và dây curoa giúp giảm thiểu tiếng ồn. Ngoài ra, máy còn được trang bị đệm giảm rung độc đáo để giảm thiểu rung lắc khi vắt.

 

3. Một số hình ảnh của máy giặt Hitachi BD-SG100GL-W

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất