Bếp từ Hitachi HT-L8STWF

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bếp từ Hitachi HT-L8STWF là dòng bếp từ cao cấp của Hitachi nội địa Nhật – mới 100%, được thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt kính Ceramic màu trắng, làm từ gốm thủy tinh cao cấp, bề mặt chống xước và chịu được nhiệt độ cao, viền inox thiết kế tinh tế dễ vệ sinh.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: HT-L8STWF

- Điện áp: 200 ~ 220V

- Số bếp: 3 bếp + 1 lò nướng

- Mặt bếp: Kính ceramic cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt

- Công suất tổng: 5.6kW

- Kích thước bếp: 750 x 233 x 515 mm( dài x cao x rộng)

- Kích thước cắt đá: 560 x 460 mm

- Trọng lượng: 26 kg

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Hitachi HT-L8STWF – với thiết kế tinh tế, gọn gàng với lò nướng lệch, mặt kính Ceramic cao cấp màu ghi sáng bo viền inox làm nổi bật không gian nhà bếp

 

- Mặt kính của bếp có tác dụng truyền nhiệt từ bên trong bếp lên đáy xoong nồi, vì thế đòi hỏi mặt kính phải có khả năng chịu nhiệt cao, truyền nhiệt tốt. Ngoài ra, chúng còn phải chịu được lực va đập lớn và khó bị trầy xước để đảm bảo mặt kính của bếp luôn đẹp, sáng bóng.

 

- Công nghệ inverter giúp bếp chạy được ở công suất cực thấp, có thể hâm nóng thức ăn các mức nhiệt khác nhau mà nhiệt độ vẫn giữ mức ổn định. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất lớn giúp thức ăn nấu chính một cách nhanh chóng. Công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa điện năng, ngoài ra bếp có chức năng tự động san nhiệt chống quá tải điện áp.

 

 

- Màn hình LCD 4 màu thể hiện các mức nhiệt, phím bấm cảm ứng nhạy – chạm nhẹ để sử dụng, công nghệ tự ngắt khi điện áp cao ( trên 230V)

 

- Nhờ vào cảm biến nhiệt đặt dưới bếp, khi đáy nồi cạn nước thì bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn. Trong quá trình nấu nướng khi nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

 

- Thực đơn nướng đa dạng và dễ sử dụng hơn với 2 lựa chọn: nướng thủ công và nướng tự động. Món nướng ngon được nấu chín bằng cách làm nóng cả lò sưởi và đĩa. Chống văng dầu xung quanh và dễ dàng vệ sinh bên trong lò

 

- Thiết kế khoang rộng và phẳng, đồng thời không sử dụng vỉ nướng, nên Hitachi HT-L8STWF rất dễ dàng vệ sinh

 

- Bếp từ Hitachi HT-L8STWF khi kết hợp với hút mùi Panasonic FY-7HGC4 có khả năng tự cảm biến bật / tắt hút mùi rất tiện dụng

 

3. Một số hình ảnh của bếp từ Hitachi HT-L8STWF

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất