Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF là một dòng bếp từ hàng đầu của Hitachi tại thị trường nội địa Nhật Bản. Với thiết kế cao cấp và tinh tế, bếp từ này sử dụng mặt kính Ceramic màu đen, được làm từ gốm thủy tinh cao cấp, có bề mặt chống xước và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, bếp từ này còn có một thiết kế hấp dẫn với 3 bếp từ và 1 lò nướng, tổng công suất lên đến 5,8 kw.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: HT-M8AKTWF

- Màu sắc Đen

- Điện áp: 200V – sử dụng bình thường với điện 220V tại VN

- Số bếp: 3 bếp từ + 1 lò nướng

- Mặt kính Ceramic cao cấp, cường lực, chống xước tốt

- Công suất: 5.8 kW

- Loại bếp: Bếp âm

- Kích thước bếp: 750 x 233 x 515 mm( dài x cao x rộng)

- Kích thước cắt đá: 560 x 460 mm

- Trọng lượng: 26 kg

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF được thiết kế với viền bo mỏng, tạo nên một hình dáng sắc nét và có tính thẩm mỹ cao.

 

- Bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính của Hitachi HT-M8AKTWF được phân chia thành các vùng riêng biệt, với các chỉ số rõ ràng, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, bếp từ này còn được trang bị màn hình LCD, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiển thị trạng thái hoạt động của nó. Điều này giúp người dùng có thị lực yếu vẫn có thể sử dụng một cách chính xác.

 

- Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF được trang bị cảm biến nhiệt độ đáy nồi, cho phép đo và điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác, làm cho quá trình nấu nướng trở nên hiệu quả hơn và món ăn ngon hơn, đặc biệt là khi chiên hoặc xào. Đồng thời, bếp từ này cũng có tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ đáy nồi quá cao (thường xảy ra khi đồ ăn bị cạn nước hoặc cháy). Điều này mang lại sự an tâm cho gia đình bạn khi sử dụng, mà không cần lo lắng về nguy cơ cháy nổ trong trường hợp nồi nấu trở nên khô và thiếu nước.

 

 

- Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF được trang bị cảm biến chống trào, giúp đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn. Khi có vật cản trên bề mặt bếp, chẳng hạn như khăn lau hoặc thức ăn trào ra, cảm biến sẽ phát hiện và kích hoạt cảnh báo hoặc tự động ngắt bếp để đảm bảo an toàn.

 

- Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF áp dụng công nghệ Inverter, một công nghệ cảm biến thông minh cho phép xác định nhanh chóng nhiệt độ đáy nồi thông qua cảm biến đặt dưới mặt kính. Công nghệ này giúp kiểm soát nhiệt độ đáy nồi một cách chính xác và ổn định nhất, đồng thời tiết kiệm điện và đảm bảo thức ăn chín đều hơn.

 

- Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF đi kèm với một khoang nướng rộng hơn và công suất mạnh mẽ. Việc nướng thực đơn cũng trở nên đa dạng và thuận tiện hơn nhờ tính năng hẹn giờ. Bên cạnh đó, việc sử dụng khay nướng cũng giúp lò nướng dễ dàng vệ sinh và giữ sạch.

 

- Bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF khi được kết hợp với máy hút mùi Panasonic FY-7HGC4, FY-7HTC4, FY-9HGC4, FY-9HTC4, mang đến tính năng tự động bật/tắt hút mùi cực kỳ tiện lợi. Bạn chỉ cần bật bếp và máy hút mùi sẽ tự động hoạt động, đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch và thoáng mỗi khi sử dụng bếp.

 

- So với bếp gas, bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi nấu nướng, bếp từ không tạo ra mùi khí gas hay phát nhiệt ra môi trường xung quanh, đặc biệt trong mùa hè. Ngoài ra, bếp từ không sản sinh các khí độc hại như CO và CO2 trong quá trình nấu ăn. Bếp từ cũng được trang bị các tính năng an toàn như tự động ngắt khi cạn nước, ngắt khi điện áp quá cao, và chức năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 

3. Một số hình ảnh của bếp từ Hitachi HT-M8AKTWF

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất