Bếp từ Hitachi HT-M8STWF

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bếp từ Hitachi HT-M8STWF là dòng bếp từ cao cấp của Hitachi nội địa Nhật – mới 100%, được thiết kế sang trọng, tinh tế với mặt kính Ceramic màu ghi xám, làm từ gốm thủy tinh cao cấp, bề mặt chống xước và chịu được nhiệt độ cao. Bếp được thiết kế đẹp mắt với 3 bếp từ cùng 1 lò nướng với tổng công suất lên đến 5,8 kw.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Tặng 1 ổ cắm bếp từ trị giá 450.000

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: M8STWF

- Màu sắc: ghi xám

- Điện áp: 200V

- Số bếp: 3 từ + 1 lò nướng

- Loại bếp: bếp âm

- Công suất tổng: 5.8 kW

- Kích thước bếp: 750 x 233 x 515 mm( dài x cao x rộng)

- Kích thước cắt đá: 560 x 460 mm

- Trọng lượng: 26 kg

- Xuất xứ: Nhật Bản

 

 

2. Tính năng nồi bật

 

- Khác với model cũ HT-L8STWF, Hitachi HT-M8STWF khung bao quanh mặt kính được thiết kế mỏng hơn, tinh tế hơn . Ngoài việc trông đẹp mắt, hiện đại hơn thì người dùng có thể dễ dàng vệ sinh mặt kính.
 
- Các sensor đặt dưới mặt kính mỗi vùng nấu, có thể đo và điều khiển được nhiệt độ của bếp. Nếu nhiệt độ của bếp quá cao hoặc trên bề mặt bếp có vật cản như khăn lau, thức ăn sôi trào trên bề mặt. Nó sẽ phát ra cảnh báo hoặc tự ngắt bếp để đảm bảo an toàn.
 
- Nhờ công nghệ inverter bếp chạy được ở công suất rất thấp, có thể hâm nóng thức ăn các mức nhiệt khác nhau. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất lớn giúp thức ăn nấu chính và đều một cách nhanh chóng. Ngoài ra Hitachi còn có chức năng tự động san nhiệt chống quá tải điện áp. Công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ
 
- Bếp từ Hitachi HT-M8STWF cũng như các dòng bếp từ cao cấp khác, có khả năng tự cảm biến bật / tắt hút mùi rất tiện dụng. Một số model tích hợp: Panasonic FY-7HGC4, Panasonic FY-9HTC4, Panasonic FY-7HTC4
 
 
- Bảng điều khiển cảm ứng chạm trên mặt kính được phân bố theo từng vùng riêng biệt, với các chỉ số rõ ràng rất dễ sử dụng. Không những thế, Hitachi HT-M8STWF còn sử dụng các tông màu tươi sáng vừa để đem lại vẻ đẹp sang trọng vừa để thể hiện trạng thái hoạt động của chiếc bếp từ này, nhờ đó những người có thị lực yếu vẫn có thể sử dụng một cách chính xác.
 
- Bếp từ Hitachi HT-M8STWF được trang bị khoang nướng rộng hơn cùng với công suất lớn. Thực đơn nướng cũng đa dạng và dễ sử dụng hơn với chức năng hẹn giờ. Ngoài ra khi sử dụng khay nướng cũng giúp lò nướng sạch sẽ và dễ vệ sinh.
 
- Nếu như bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, hay tạo ra mùi khí gas và phát nhiệt ra môi trường xung quanh khi nấu nướng, đặc biệt trong mùa hè thì Bếp từ Hitachi HT-M8STWF từ an toàn tuyệt đối, bếp không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 trong quá trình nấu cũng như không phát sinh nhiệt trực tiếp ra môi trường xung quanh. Ngoài ra với chức năng tự ngắt khi cạn nước, tự ngắt khi điện áp quá cao, chức năng khóa trẻ em thì Bếp từ HT-M8STWF an toàn với người dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
 

3. Một số hình ảnh của bếp từ Hitachi HT-M8STWF

 

 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất