Tủ sấy kiêm chạn để bát đĩa KEL-A090D35

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ sấy kiêm chạn để bát đĩa KEL-A090D35 là một thiết bị mới được JapanVip lựa chọn để khách hàng có thể sử dụng đồng bộ với hệ thống tủ bếp Takara Standard hoặc mua rời để lắp đặt với hệ tủ bếp đóng tại Việt Nam.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 28.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Model: KEL-A090D35

- Điện áp: 100V

- Kích thước: 900 × 372 × 775 mm ( rộng x sâu x cao)

- Trọng lượng: 41 kg

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Tủ sấy bát KEL-A090D35 là một sản phẩm thực sự cần thiết trong gian bếp của mỗi gia đình hiện nay. Mang đến sự tiện lợi, hoạt động thông minh cho vấn đề an toàn đối với sức khỏe con người. Nếu như gia đình bạn chưa có thí quen sấy khô bát sau khi rửa thì hãy tham khảo ngay sản phẩm tủ sấy bát này nhé. Chắc chắn nó sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

 

- Tủ sấy bát KEL-A090D35 có công suất thiết kế phù hợp cho gia đình gồm 6 người ăn, có thể dễ dàng nâng hoặc hạ tủ sấy theo chủ ý của mình chỉ với một thao tác bấm.

 

- Bên cạnh đó, khu vực gần tủ sấy bát còn được thiết kế hệ thống đèn led chiếu xuống dưới. Với thiết kế này, bạn sẽ hoàn toàn có đủ ánh sáng để làm các công việc nhà bếp mà không lo bị khuất ánh sáng từ đèn điện trong bếp.

 

 

- Do việc kết hợp đồng bộ cùng với tủ đựng bát nên tủ sấy bát sẽ hoàn toàn không chiếm thêm bất kỳ phần diện tích nào trong căn bếp của bạn. Đảm bảo cho không gian luôn được rộng rãi nhất. Đặc biệt là những gia đình có diện tích bếp nhỏ thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

 

- Tủ sấy bát KEL-A090D35 thực sự là một thiết bị mà bạn nên sở hữu trong gian bếp của gia đình mình. Vừa giúp cho không gian sống của bạn trông hiện đại, thông minh hơn và vừa hỗ trợ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

 

3. Một số hình ảnh của tủ sấy kiêm chạn để bát đĩa KEL-A090D35

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất