Máy rửa bát Mitsubishi EW-45R2S

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Mitsubishi EW-45R2S là máy rửa bát nội địa Nhật Bản. Nó có khả năng rửa đồ tối đa 6 bộ bát và xoong nồi với chức năng rửa diệt khuẩn bằng cách sử dụng dòng nước áp lực cao cùng với nhiệt độ cao, giúp đánh tan mọi vết dầu và mỡ. Máy hoạt động siêu êm và tiết kiệm nước, chỉ mất 11L nước mỗi lần rửa, với tuỳ chọn chế độ rửa và thời gian sấy phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn và tối ưu cho mọi không gian bếp, với cửa mở theo dạng ngăn kéo.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 15.500.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Mitsubishi

- Model: EW-45R2S

- Lượng nước sử dụng: ~10L

- Thời gian rửa: 50 ~ 70 phút

- Độ ồn: 36 dB

- Công suất tối đa: 527W

- Điện áp: 100V

- Kích thước: 448 x 619 x 450 mm ( rộng x sâu x cao )

- Kích thước hộc tủ: 450 x 650 x 455 mm ( rộng x sâu x cao )

- Trọng lượng: 20 kg

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Máy rửa bát âm tủ Mitsubishi EW-45R2S được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chỉ 448 x 619 x 450 mm, phù hợp với các thiết kế tủ bếp tại Việt Nam. Với khả năng rửa 6 bộ bát đĩa và xoong nồi, máy rửa bát này đáp ứng nhu cầu rửa bát cho gia đình 6 người một cách hoàn hảo.

 

- Máy rửa bát Mitsubishi được trang bị động cơ DC tiên tiến giúp cho hoạt động của máy được thực hiện êm ái hơn và hiệu quả hơn. Bơm rửa được kiểm soát định kỳ để tăng độ chính xác và bơm nước phun theo góc và hướng linh hoạt, tạo ra áp lực mạnh giúp làm sạch hiệu quả các vết bẩn bám trên bề mặt.

 

- Máy rửa bát được trang bị chức năng sấy giúp sấy khô và khử trùng bát đĩa một cách hiệu quả. Hơi nóng được thoát ra ở cửa trước với nhiệt độ khoảng 50 độ, giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khi đứng gần.

 

 

- Vì các loại máy rửa bát sử dụng chất tẩy rửa có tính chất tạo bọt, do đó cần một lượng nước đủ lớn để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Tuy nhiên, với máy rửa bát Mitsubishi EW-45R2S, chỉ cần sử dụng 10L nước là đã đủ để làm sạch toàn bộ bát đĩa. Điều này giúp tiết kiệm nước và giảm chi phí cho người dùng.

 

Máy rửa bát Mitsubishi EW-45R2S được trang bị công nghệ biến tần cho phép động cơ hoạt động một cách êm ái và bền bỉ, đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy trong thời gian dài mà không gây ra tiếng ồn hay rung động.

 

- Mitsubishi EW-45R2S sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là Inverter, cho phép kiểm soát công suất của máy và giảm thiểu sự lãng phí năng lượng một cách tối đa.

 

3. Một số hình ảnh của máy rửa bát Mitsubishi EW-45R2S

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất