Sen tắm Toto TBV03403J

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Sen tắm Toto TBV03403J nội địa Nhật là một sản phẩm sen tắm nhiệt độ chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sản phẩm chế tạo từ chất liệu đồng thau cao cấp và mạ Nikel, sen tắm này đi kèm với khả năng khống chế nhiệt và chốt an toàn chống bỏng, giúp bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị tổn thương do nước nóng quá mức.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất Toto
- Model: TBV03403J
- Công nghệ van nhiệt SMA – Duy trì nhiệt độ ổn định
- Chất liệu: Đồng thau
- Lớp mạ: Nickel Chrome
- Áp lực nước: 0.05MPa~0.75MPa
- Sản xuất: Nhật Bản
- Nhập khẩu: Nhật Bản

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Vòi hoa sen Nhật Bản Toto TBV03403J tinh tế, sang trọng và hiện đại, thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm. Thân sen được mạ Nickel Chrome, tạo sự bóng bẩy, chống gỉ, và giữ cho sản phẩm luôn mới mẻ. Bát sen được thiết kế to tròn và tay cầm thon gọn, phù hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

 

- Thân van Toto TBV03403J được làm từ chất liệu đồng thau (hợp kim của đồng và kẽm), đảm bảo độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt. Hợp kim này còn ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giảm nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp và các bệnh mãn tính khác.

 

- Sen tắm nhiệt độ TBV03403J sử dụng công nghệ van nhiệt SMA, lò xo nhiệt tự động điều chỉnh van đóng mở theo nhiệt độ nguồn nước. Điều này giúp duy trì nhiệt độ ổn định khi nhiệt độ nguồn nước tăng giảm đột ngột, mang lại sự thuận tiện và thoải mái trong việc sử dụng.

 

 

- Để đảm bảo tính an toàn cao hơn, sen tắm Toto TBV03403J đã áp dụng công nghệ Heat Protect, giúp ngăn ngừa nguy cơ bỏng khi người dùng vô tình tiếp xúc với sen tắm.

 

- Đặc biệt, sen tắm Toto tích hợp tính năng hòa trộn bọt khí - Aerial Shower vào nước, mang lại cảm giác thoải mái độc đáo cho người dùng trong khi vẫn tết kiệm nước. Sen tắm hút không khí vào trong nước và bát sen dao động theo nhịp để tạo ra các giọt nước nhỏ nâng cao trải nghiệm thư giãn khi nước rơi xuống.

 

- Mức vặn chọn nhiệt độ nước của sen tắm luôn được duy trì ổn định, tránh thay đổi đột ngột. Bên cạnh đó, trên thân van có chốt an toàn chống bỏng, yêu cầu người dùng nhấn chốt khi muốn mở nước ở nhiệt độ trên 40°C, từ đó tránh vô tình vặn vào vùng nước quá nóng và bảo vệ tối đa sự an toàn cho người dùng.

 

3. Một số hình ảnh của sen tắm Toto TBV03403J

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất