Sen tắm Toto TMNW40JGR

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Sen tắm Toto TMNW40JGR xuất xứ từ Nhật Bản, được thiết kế độc đáo dạng phi thuyền, giúp tôn lên đẳng cấp của không gian tắm. Được làm từ đồng thau nguyên khối, thân củ sen và bát sen được hoàn thiện bằng lớp mạ nikel sang trọng. Sản phẩm này được chế tác bằng những tinh hoa cao cấp nhất của TOTO, đảm bảo mang lại trải nghiệm tắm tiên tiến và đẳng cấp.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Model: TMNW40JGR

- Chất liệu: đồng thau mạ niken

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Đặc điểm nổi bật

 

Sen tắm Toto TMNW40JGR được thiết kế với kiểu dáng phi thuyền nhỏ gọn và thanh thoát, tạo nên một vẻ tinh tế. Vật liệu đồng thau nguyên khối cũng mang lại độ cứng cáp và chắc chắn cho sản phẩm.

 

- Là sản phẩm sen tắm cao cấp của Toto, TMNW40JGR được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ và tay gạt nước êm ái nhẹ nhàng. Đồng thời, tính năng điều chỉnh và khóa nhiệt độ cũng được tích hợp để tạo sự an toàn tuyệt đối cho người già và trẻ em.

 

 

- Khi nhìn qua các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Toto Nhật Bản, ta có thể dễ dàng nhận thấy sự hoàn thiện tốt của chúng. Dây bát được thiết kế với độ sang trọng, phụ kiện gá đỡ bát sen có thể tùy chỉnh cho các góc độ khác nhau, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

 

- Với chiều dài lên tới 1.6m, chiếc dây sen inox cao cấp được bọc bởi lớp nhựa chống bám bụi, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa trong khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

 

- Sen tắm Toto TMNW40JGR là sản phẩm mang đậm tinh hoa của nhà Toto. Với chiếc bát sen massage được mạ crom nickel sang trọng, sản phẩm này đem lại sự hoàn hảo tuyệt đối. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ tắt mở nước tiện lợi, đảm bảo cho người dùng sự tiện nghi tối đa. Khi sử dụng chế độ massage, chiếc bát sen này còn tạo ra cảm giác thư giãn, tạo sự thoải mái cho người dùng.

 

3. Một số hình ảnh của sen tắm Toto TMNW40JGR

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất