Nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18 được trang bị công nghệ gia nhiệt IH tiên tiến, áp suất hoạt động cao đạt 1.3atm, và hiệu suất sinh nhiệt tốt nhờ vào lòng nồi "Iron Coat Thick Pot" vững chắc. Sản phẩm được thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, mang đến tính thẩm mỹ cao, tiện ích và phù hợp cho việc phục vụ từ 3-8 người. Có đến 07 chế độ áp suất khác nhau để nấu chín đến 49 món ngon khác nhau, tùy theo khả năng sáng tạo của người dùng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 13.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Zojirushi

- Model: NW-JX18

- Dung tích: 1.8 lít

- Công suất: 1370W

- Điện áp: 100V

- Trọng lượng: 7.5 kg

- Kích thước:  30.5 x 37 x 24.5 x 50cm  (Rộng x Sâu x Cao x Cao mở nắp)

- Xuất xứ: Made in Japan

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18 mang một kết cấu khung vuông chắc chắn, mặt nồi phẳng và ít dính bẩn, dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi và nắp áp suất có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Bên cạnh đó, lớp nhựa cao cấp màu đen sang trọng bảo vệ sản phẩm và gia tăng tuổi thọ sử dụng.

 

- Nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18 truyền nhiệt mạnh vào hạt cơm ngay từ quá trình nấu, giúp cơm nhanh chóng nấu chín và đạt độ ngon miệng. Luồng nhiệt đối lưu mạnh mẽ tác động vào hơi nước trong nồi áp suất, thẩm thấu sâu vào hạt cơm. Quá trình này giúp loại bỏ lượng đường thừa trong cơm và cùng với nhiệt đối lưu, tạo nên cơm ngon và ngọt tự nhiên.

 

- Với nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18, người dùng không cần điều chỉnh lượng nước khi nấu các loại gạo khác nhau. Chỉ cần cài đặt theo chế độ mong muốn, sản phẩm sẽ tự động nấu bữa cơm ngon cho gia đình. Dù sử dụng cùng loại gạo, việc thay đổi chế độ nấu sẽ tạo ra những hương vị khác biệt, mang đến trải nghiệm khám phá hương vị mới.

 

 

- Nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18 có khả năng tự điều chỉnh áp suất và nhiệt độ dựa trên thiết lập, cung cấp tới 7 chế độ khác nhau thông qua việc điều chỉnh áp suất và thời gian, phù hợp với từng thực đơn khác nhau. Từ cơm trắng giòn đến cơm dai và gạo lứt, đều có thể được chế biến một cách dễ dàng. Ngay cả gạo lứt với vỏ cứng cũng có thể mềm mại khi nấu với áp suất cao 1.3atm. (Có tổng cộng 5 chế độ nấu cơm trắng: tơi, hơi tơi, bình thường, hơi dinh và dính)

 

- Tất cả các thành phần của nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18 đều có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Công nghệ giữ nhiệt giúp 80% hơi nước không bị thoát ra ngoài, ngăn chặn hiện tượng sương đọng trên bề mặt. Sản phẩm được trang bị chế độ khử mùi thức ăn sau khi nấu, giúp quá trình vệ sinh trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn.

 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Zojirushi NW-JX18

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất