Nồi cơm điện Zojirushi NP-ZU18-TD

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Zojirushi NP-ZU18-TD là phiên bản cải tiến của Zojirushi NP-ZH18-TD, được tích hợp công nghệ áp suất và cảm biến cao tần để nấu cơm mà không tiếp xúc trực tiếp. Điều này giúp bảo quản dưỡng chất trong gạo và tạo ra những bữa cơm ngon miệng, mang lại chất lượng dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 5.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Zojirushi

- Model: NP-ZU18-TD

- Dung tích: 1.8 lít

- Công suất: 1370W

- Kích thước 280 × 420 × 255 mm ( rộng x sâu x cao)

- Khối lượng 6.0 kg

- Điện áp: 100V

- Xuất xứ: Made in Japan

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU18-TD có màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại, tổng thể sản phẩm hài hòa và đẹp mắt, tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian bếp nấu gia đình.

 

 

- Công nghệ nấu cao tần áp suất IH của Zojirushi không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không cần qua mâm nhiệt. Kết hợp với công nghệ nấu áp suất, nhiệt được truyền đến từng hạt gạo giúp chuyển đổi tinh bột beta β thành bột alpha α, làm cho hạt gạo trở nên mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa.

 

 

- Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp với khả năng truyền nhiệt tốt, giúp nấu cơm ngon. Bề mặt được phủ lớp chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giúp cơm không bị cháy và dễ dàng vệ sinh.

 

 

- Nồi cơm điện Zojirushi NP-ZU18-TD dung tích 1.8L đi kèm với thực đơn nấu đa dạng, hứa hẹn mang đến những món ăn giàu dinh dưỡng và thơm ngon nhất cho cả gia đình. Đặc biệt, bạn có thể lập lịch hẹn giờ nấu cơm đến 24 tiếng, tiện lợi cho việc nấu ăn trong những thời điểm bận rộn.

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất