Nắp bệt Toto TCF2212E

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nắp bệt Toto TCF2212E với chức năng rửa tự động, điều chỉnh nhiệt độ tự động và tự động làm ấm vị trí ngồi theo thời tiết bên ngoài. Có thể tùy chọn được chỗ rửa và vi trí rửa với các mức áp lực nước khác nhau. Công nghệ khử mùi của TOTO Catalyst. Có ECO tiết kiệm nước. Tích hợp điều khiển gắn trên nắp bệt, dễ dàng sử dụng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Model: TCF2212E

- Công suất: 315W

- Điện áp: 100V

- Trọng lượng: 4.8kg

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Nắp bệt nhận được tín hiệu sóng hồng ngoại từ người dùng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp người dùng  luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, nắp bệt còn điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ bên ngoài, tính năng này sẽ được thể hiện rõ nhất trong những ngày mùa đông lạnh.

 

- Vòi rửa sử dụng công nghệ xoáy nước, giúp làm sạch hiệu quả. Có thể điều chỉnh tốc độ nước mạnh nhẹ tùy ý dựa vào các nút điều khiển. Hơn thế nữa, vòi còn có khả năng tự vệ sinh bồn cầu và tự vệ sinh vòi.

 

 

- Một loại nhựa đặc biệt có tác dụng chống rỉ cao được sử dụng cho bệ xí và vòi rửa. Nó đẩy lùi bụi bẩn, vì vậy ngay cả khi nó bị bẩn, bạn có thể làm sạch nó bằng cách lau nhanh. Công nghệ chống thấm, chống dính giúp kháng các loại vi khuẩn có hại cho người sử dụng.

 

- Phím điều khiển thiết kế nổi rất thuận tiện để sử dụng. Các chế độ sử dụng như: rửa, sưởi ấm, nút nguồn bật/tắt, điều chỉnh tốc độ nước,… đều được hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển làm cho quá trình sử dụng được đơn giản và hiệu quả.

 

- Với chất liệu chủ yếu là nhựa, nên nắp bệt có khối lượng nhẹ, vì thế ai cũng có thể dễ dàng lắp đặt, ngay cả khi không có trụ cột gia đình là bậc nam nhi thì phái đẹp cũng tháo lắp một cách dễ dàng. 

 

3. Một số hình ảnh của nắp bệt Toto TCF2212E

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Click để xem thêm nắp bệt tự động nội địa Nhật


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất