Nắp bệt Toto TCF8GM44

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nắp bệt Toto TCF8GM44 là sản nắp bồn cầu thông minh được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp. Đây là điều kiện đủ không thể thiếu để bạn có 1 căn phòng Toalet sang trong đúng nghĩa. Phương thức này thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống. Ngoài ra nắp bồn cầu thông minh Toto TCF8GM44 là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ, người cao tuổi và những người có bệnh về đường tiêu hóa.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 15.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 
- Hãng sản xuất: Toto
- Model: TCF8GM44
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Chất liệu: Nhựa mịn cao cấp
- Điện áp: 100V
- Áp lực nước: 0.07-0.75 Mpa
- Kích thước: 130 × 389 × 532 mm
- Sấy vành: 37-40 °
- Bảo hành 12 tháng
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Tự động đóng mở nắp trước và sau khi sử dụng: Hướng đến một bồn cầu mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thoải mái, Neorest tự động kích hoạt các chức năng khác nhau tùy theo chuyển động của người dùng. Từ khi vào nhà vệ sinh đến khi ra khỏi nhà vệ sinh, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần bất kỳ thao tác nào rắc rối.
 
- Hút mùi trước và sau khi sử dụng: Công nghệ thông minh cho phép bồn cầu tìm hiểu thời gian sử dụng bồn cầu hàng ngày của bạn và tự động khử mùi từ khoảng 1 giờ trước khi sử dụng. Mùi hôi khó chịu của không gian nhà vệ sinh trong thời gian sử dụng được đưa vào và thu gom trong hộp khử mùi sạch để khử mùi.
 
- Dễ dàng lắp đặt: Với Toto TCF8GM44 bạn có thể dễ dàng lắp ghép với các loại bệt có sẵn tại Việt Nam nhờ sự cơ động trong lắp ráp, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời khỏi bồn cầu để thay thế chỉ bằng 1 tháo tác bấm mở khóa. Phần nắp của bệt cũng có thể tháo rời để vệ sinh hoặc thay thế.
 
 
- Làm sạch trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng, sương (nước) sẽ tự động được phun lên bề mặt của bồn cầu để ngăn không cho nó bị bẩn (preist) đồng thời có tác dụng làm trơn khiến vi khuẩn không thể bám trụ trên bề mặt. Hơn nữa, sau khi sử dụng bồn cầu và khi không sử dụng trong 8 giờ, lớp sương “nước khử trùng sạch sẽ tự động phun lên bề mặt bồn cầu nên bồn cầu sẽ luôn sạch sẽ và bền hơn.
 
- Có nhiều chế độ rửa: Với các chế độ rửa cho nam, nữ, đi nặng đi nhẹ khác nhau nên đòi hỏi những kiểu rửa khác nhau và Toto TCF8GM44 hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó. Nổi bật với mô hình tạo bóng nước và phun theo nhịp giúp người sử dụng có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái đồng thời đây cũng là cách giúp tiết kiệm nước.
 
- Làm sạch vòi phun: Vòi phun là nơi tiếp xúc trực tiếp với chất bẩn vì vậy cần thường xuyên vệ sinh, và đối với một chiếc nắp bệt thông minh thì con người không thể tự làm điều đó. Nhà sản xuất đã tính tới chuyện đó và trang bị cho nắp khả năng tự động vệ sinh vòi xịt tránh cho vi khuẩn bám lại sau mỗi lần sử dụng.
 
- Dễ dàng làm sạch bằng tay: Nắp bệt thông minh Toto TCF8GM44 được thiết kế với ít chi tiết góc cạnh nhằm cho vi khuẩn khó bám lại đồng thời thuận tiện cho người vệ sinh dễ dàng lau chùi những vết bẩn một cách định kì mà không gặp phải bất kì khó khăn nào chỉ bằng khăn hoặc giấy lau chuyên dụng.
 

3. Một số hình ảnh của nắp bệt Toto TCF8GM44

 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất