Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBPUA

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBPUA - phiên bản tráng gương pha lê cao cấp. Với việc cải tiến công nghệ và thêm vào những tính năng mới, LG Styler tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong dòng sản phẩm tủ giặt khô, chăm sóc và bảo quản quần áo hiệu quả ngay tại nhà.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kỹ thuật

 

- Hãng sản xuất: LG

- Model: S5MBPUA

- Điện áp: 220V

- Kích thước (CxRxS): 196 × 60 x 60.5 cm

- Khối lượng giặt: 8.2 kg

- Móc treo: 6 chiếc

- Khối lượng: 105 kg

- Công suất tiêu thụ: 1500 W

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Hàn Quốc

 

 

2. Tính năng nổi bật của máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBPUA

 

- LG Styler, với danh hiệu "Chuyên gia chăm sóc đồ hiệu", được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thời trang cao cấp. Với 262 bằng sáng chế, tủ này phục vụ cho hầu hết các loại vải cao cấp và các quy trình giặt hấp cầu kỳ như: Suit, dạ, len, cashmere, lông, da, lụa tơ tằm...

 

- Ứng dụng công nghệ Truesteam độc quyền, quần áo được làm sạch hoàn toàn bằng hơi nước tinh khiết từ 30-60 độ C, không sử dụng hóa chất, giúp bảo vệ sợi vải luôn bền đẹp. Kết hợp cùng móc treo rung lắc 250 lần/phút giũ sạch bụi mùi, vi khuẩn và nếp nhăn, giúp áo quần giữ phom dáng phẳng phiu như mới.

 

 

- Quy trình hấp – sấy được thực hiện trong 1 lần giặt từ 20-60 phút mà không cần phải thao tác nhiều lần, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể, nâng cao trải nghiệm cuộc sống.

 

- Với sự khẳng định về sự tối giản và hoàn mỹ, chiếc máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBPUA là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiết kế.

 

 

- Mặt trước được phủ bằng gương pha lê xám sang trọng và quyền lực. Nó có thể được sử dụng như một chiếc gương để soi hoặc làm điểm nhấn cho không gian nội thất thêm phong cách hiện đại.

 

- Máy giặt và sấy khô LG Styler S5MBPU có thể treo lên đến 5 móc quần áo và 1 móc quần. Với thiết kế rộng rãi, nó giúp bạn dễ dàng chăm sóc những món đồ dài và đáp ứng nhu cầu giặt và sấy khô thường xuyên.

 

 

- Với tất cả các phiên bản mới, LG đã giới thiệu công nghệ sấy bằng hơi ở nhiệt độ thấp giúp quần áo được làm khô một cách nhẹ nhàng, không làm phai màu và không gấp nhăn.

 

- Bạn cũng có thể dùng tủ giặt sấy LG như một tủ sấy độc lập, với chế độ sấy thông minh tự động cảm biến độ ẩm và độ dày mỏng của quần áo để thiết lập thời gian sấy tối ưu nhất.

 

 

- Từ khi ra mắt vào năm 2015, các thế hệ máy giặt hấp sấy LG Styler luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng về độ ồn thấp và tính an toàn khi sử dụng. Máy hoạt động gần như không gây ra tiếng ồn, không tỏa nhiệt trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

- Công nghệ mới không cần sử dụng đường nước, bình chứa nước cấp – nước thải được tích hợp bên trong máy, vì vậy, bạn có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí như phòng ngủ, phòng khách, phòng thay đồ, phòng làm việc...

 

- Ngoài những chế độ spa chuyên sâu, LG Styler còn có tính năng khử khuẩn cho quần áo, đồ chơi trẻ em, gấu bông... với hiệu quả lên đến 99.99%.

 

- Theo kết quả kiểm nghiệm hợp tác giữa Đại học Công nghiệp và Học viện Quốc gia Hàn Quốc, tủ giặt khô LG Styler S5MBPUA đã chứng minh khả năng tiêu diệt nhiều loại virus như cúm A (H3N2), adeno (ICHV), herpes (IBRV), corona (PEDV), cúm A (H1N1), enterovirus (PEV), corona (MHV), rota, chất dị ứng và bụi siêu mịn bám trên quần áo.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất