Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO là phiên bản cao cấp, sở hữu mặt kính xanh rêu khói độc lạ. Máy được trang bị giá treo móc cải tiến, nâng cao tần suất rung và hiệu quả làm sạch. Kế thừa công nghệ giặt hơi nước độc quyền, LG Styler là trợ lý đắc lực trong việc chăm sóc và bảo quản tủ đồ cao cấp.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Gọi ngay : 09.2729.8888 giá tốt nhất

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Như các bạn biết thì LG Stromm là nhánh công ty đại diện cho việc sản xuất LG Styler và cho ra mắt các dòng máy giặt hấp sấy, chăm sóc quần áo, phiên bản được LG Stromm ra mắt mới nhất với model sử dụng 5 móc được nâng cấp hệ thống treo móc và hệ thống điều khiển. Đây là một trong những chiếc tủ căm sóc quần áo LG Styler hoàn toàn hông sử dụng các loại hóa chất giặt tẩy, công nghệ đọc quyền đên từ LG Stromm đã đem lại một hiệu năng hoạt động khá chất lượng, là một thiết bị điện tử thông minh, LG StylerS5GFO được thiết kế vừa làm sạch quần áo vừa dùng cho mục đích trang trí nội thất, một thiết bị có thể đặt phòng khách, phòng ngủ, phòng để đồ.

 

 

Chiếc LG StylerS5GFO có màu xanh khói cực kì lạ mắt, đây cũng là một trong hai phiên bản được ra mắt mới nhất trong năm 2020 với màu sắc độc và lạ, nguyên mẫu này có một mặt cửa màu sương mù xanh lục, tạo nên một điểm nhấn cực kì mạnh mẽ cho căn hộ của bạn, Chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minhS5GFO được thiết kế với kích tiêu chuẩn như các phiên bản 5 móc khác của LG, độ cao lên tới 1960mm đây là một độ cao tương đường với các tủ quần áo, vì thế mà LGS5GFO được đặt cạnh các tủ đựng quần áo để tiện chăm sóc quần áo cũ và mới.

Thiết kế tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GFO

Toàn bộ phong cách thiết kế của 2 phiên bản tủ căm sóc quần áo thông minh mới nhất của LG tại Hàn Quốc làS5GFO vàS5BFO đều có kiểu dáng tương đường, chỉ có màu sắc thay đổi để phù hợp với từng không gian nội thất,đây là một trong những màu sắc được LG sáng tạo cực kì thú vị và đặc biệt. Là một chiếc tủ chăm sóc quần áo cần cố định tuy nhiên tủ vẫn được thiết kế 2 bánh xe di chuyển phía sau, dể dàng cho việc di chuyển sau này.

 

 

Để đảm bảo chắc chắn cho chiếc tủ, các điểm gia công trên máy được đảm bảo an toàn tối đa ở mặt với chất nhựa chắc chắn, chống điện và được gia công rất tinh tế với mặt thép chắc chắn phía sau, các bản lề của tủ chăm sóc quần áo chăm sóc quần áo LG Styler được làm với khả năng hỗ trợ việc đóng cửa nên quý khách chỉ cần khép cửa nhẹ nhàng thì tủ sẽ tự động được đóng chặt mà không lo bị hở.

Hiệu năng hoạt động của LG StylerS5GFO

Khả năng làm mới, chăm sóc, khử mùi, làm sạch bụi,... của máy giặt hấp sấy LG StylerS5GFO vô cùng mạnh mẽ, đây là một trong những phân khúc có só lượng móc nhiều nhất để treo quần áo, với khả năng khử mùi và làm mới quần áo hiệu quả hơn nhiều lần so với phiên bản 3 móc, chiếc LG StylerS5GFO gần như hoàn thiện khả năng xử lý và chăm sóc các chất liệu quần áo phổ biến nhất hiện nay.

Công nghệ làm sạch bụi và tiệt trùng vi khuẩn TrueSteam đã được LG độc quyền trên phiên bản LG Styler, đây là công nghệ được kiểm chứng cực kì tốt cho quần áo và được người dùng tại Hàn Quốc đánh giá cao, trong khi đó Samsung với những sản phẩm đầu tiền về tủ chăm sóc quần áo thông minh cũng chưa thể tìm được cách qua mặt được các dòng sản phẩm LG Styler đang thể hiện sực mạnh vượt trội về niềm tin của người dùng.

 

 

Phân khúc tủ chăm sóc quần áo thông minh được thiết kế nhằm mục đích giữ chất lượng quần áo luôn ở mức tốt nhất, quần áo được làm mới lại cho phép người dùng mặc sẽ cảm thấy thoải mái nhất, kể cả cho các quần áo lót, quần áo được sử dụng sẽ luôn cho cảm giác tuyệt vời. Với các bộ quần áo đã đi ra ngoài về thì bạn có thể lựa chọn tính năng tiệt trùng và làm sạch bụi mịn sau đó bạn có thể bảo quản quần áo trong tủ.

Một chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minhLG Styler S5GFO được thiết kế khá tinh tế để vừa đem đến hiệu suât cao, một cải thiện trong hệ thống treo móc giúp quần áo tăng được sự chắc chắn khi xử lý quần áo, một phiên bản có thể tải được tối đa 8.2 kg, cũng đem đến nhiều cải thiện đáng kể so với những mẫu tủ chăm sóc quần áo có 3 móc.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5GFO cải thiện không gian nội thất

Chiếc tủ chăm sóc quần áo tuy giúp làm sạch bụi và mùi, giặt, sấy quần áo nhưng lại không cần hệ thống cấp nước bất kì, nên việc lắp đặt ở bất kì đâu cũng có thể sử dụng, ngoài ra thiết kế của LG StylerS5GFO giúp nó tôn lên vẻ đẹp của căn phòng, chiếc máy giặt hấp sấy LG StylerS5GFO chỉ cần mình chứa nước vào và bình chứa nước ra để thực hiện quá trình làm mới quần áo, tiệt trùng và khử mùi trên quần áo. Mỗi khi sử dụng bạn cần kiểm tra hai bộ phận này để giúp máy hoạt động liên tục không bị ngưng nghỉ, vì thế mà bạn có thể thiết kế vị trí đặt riêng cho chiếc tủ chăm sóc quần áo này khi thiết kế nội thất nhà, với một sản phẩm mới như máy giặt hấp sấy LG Styler nhiều gia đình đã ko thiết kế ngay từ đầu nên khá khó lựa chọn vị trí đặt tủ.

 

 

Với trọng lượng tương đối cao, khoảng ~110 kg việc đặt cố định chiếc tủ chăm sóc quần áo LG StylerS5GFO là điều cần thiết vì sẽ rất khó khăn cho bạn di chuyển giữa tầng này với tầng khác nếu không có người hỗ trợ sẽ rất dễ bị tai nạn. Điều này luôn được chúng tôi khuyến cáo khi vận chuyển máy giặt hấp sấy LG Styler đến cho người dùng.

Tủ giặt sấy khô, chăm sóc quần áo LG StylerS5GFOlà phiên bản nội địatừ Hàn Quốc

Phiên bản mới nhất của LG StrommS5GFO được tra mắt tại thị trường Hàn Quốc, đây cũng là một chiếc tủ giặt hấp sấy thế hệ mới với nhiều tính năng được áp dụng cho người dùng. Với phiên bản nội địa của Hàn Quốc thì toàn bộ điều hệ thống điều khiển sẽ hiển thị tiếng Hàn, đây là một hạn chế của các dòng máy nội địa, tuy nhiên tại HomeAir, chúng tôi có đầy đủ hướng dẫn sử dụng việt hóa để quý khách dễ dàng nhận biết các thông tin trên bản điều khiển, từ đó lựa chọn tính năng phù hợp với chất liệu cũng như đồ dày, mỏng của quần áo.

 

 

Được đánh giá những phiên bản tủ chăm sóc quần áo cao cấp, LG StylerS5GFO là một lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng, được thiết kế và đánh giá cao về khả năng chăm sóc quần áo, làm sạch bụi và mùi hôi. Phiên bản được sản xuất duy nhất tại Hàn Quốc với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, khả năng vận hành và độ bền cực kì nhạy.

Giá máy giặt hấp sấy LG StylerS5GFO tại Việt Nam

Giá dòng máy này được đánh giá là một thiết bị không hề rẻ, với khả năng chắm sóc nhiều các loại quần áo cao cấp mà không hề có thiết bị nào có thể mang đến hiệu quả như hiện tại, với khả năng làm mới giữ chất lượng tốt nhất cho các loại vải đắt tiền thì mức giá để sở hữu một thiết bị thông minh nhưLG Styler S5GFO là một con số tương đối cao. Vì thế nó dành nhiều hơn cho phân khúc cao cấp, dành nhiều hơn cho các ngôi sao Showbiz để họ luôn tỏa sáng mỗi khí suất hiện với bộ đồ đã được chăm sóc cẩn thận.

 

 

Chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minhLG Styler S5GFO pha trộn với màu xanh lục và Sương mù tạo nên một màu sắc khá đặc biệt, những điểm thiết kế của phân khúc mới nhất năm 2020 đó là những cải thiện về chất liệu giúp chiếc tủLG Styler S5GFO trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Trong số 2 mẫu máy giặt hấp sấyLG Styler được ra mắt tại Hàn Quốc thì đều thể hiện khá đẹp mắt về thiết kế và màu sắc, tiếp đến là công nghệ xử lý được tối ưu để hiệu năng của máy luôn đạt mức cao nhất, hiện nay LG Stromm đã có nhiều sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh tại Hàn Quốc, tuy nhiên tại Việt Nam chung ta mới dừng ở con số 2 mẫu đầu tiên trong năm 2020, Homeair là địa chỉ tin tưởng để quý khách có thể trải nghiệm những sản phẩm công nghệ thông minh tiên tiến nhất hiện nay với chiếcLG Styler S5GFO và S5BFO.

Thông số kỹ thuật của LG Styler S5GFO

 

Model

LG Styler S5GFO

 

Xuất xứ

Hàn Quốc

 

Điện áp

220V ~ 60Hz

 

Kích thước

600 × 1960 ×605 mm

 

Màu sắc

Ánh xanh sương mù ngọc bích (xanh khói)

 

Khối lượng quần áo tối đa/lầnchăm sóc

8,2kg

 

Khối lượng máy

100kg

 

Công suất tiêu thụ

1700 W

 

Bảng điều khiển

Màn hình LCD, phím bấm cảm ứng

Chế độchăm sóc

Chức năng

Thời gian thực hiện

Chế độ Refresh

Khử mùi, làm mới quần áo

· Heavy: 65 phút

· Normal: 36 phút

· Light: 20 phút

Chế độ Sanitize

Tiệt trùng không sử dụng hoá chất. Đã được kiểm chứng bởi Intertek và chứng nhận bởi BAT (The Bristish Allergy Foundation – Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh)

· Heavy: 79 phút

· Normal: 82 phút

Gentle Dry

Làm khô quần áo nhanh gấp 21 lần so với treo quần áo bình thường mà không làm hại hay co quần áo.

· Normal: 120 phút

· Delicates: 150 phút

Pants Press

Là hơi quần

 
   

Phụ kiện

 

Móc treo áo

5chiếc (cải tiến so với model cũ)

 

Móc treo quần

1 chiếc

 

Là quần tự động

có sẵn trong máy, cải tiến, thuận tiện hơn so với các model trước

 

Khay đựng đồ vật

1 chiếc

 

Miếng tạo mùi hương

1 hộp

 

 

 

Hãng sản xuất LG
Điện áp 220 V
Kiểu máy giặt Máy giặt hấp sấy
Màu sắc Xanh mờ
Công suất
1700 W
Bảng điều khiển Màn hình LED, phím bấm cảm ứng
Chế độ giặt Chế độ Refresh: Khử mùi, làm mới quần áo, 3 chế độ:
• Heavy 65 phút
• Normal 39 phút
• Light 20 phút
Sanitize: Tiệt trùng không sử dụng hoá chất. Đã được kiểm chứng bởi Intertek và chứng nhận bởi BAT (The Bristish Allergy Foundation – Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh)
• Heavy 79 phút
• Normal 82 phút
Gentle Dry: Làm khô quần áo nhanh gấp 21 lần so với treo quần áo bình thường mà không làm hại hay co quần áo.
• Normal 120 phút
• Delicates 150 phút
Pants Press: Chức năng là hơi quần
Chức năng hút ẩm phòng
Chức năng chính • Tạo kiểu: Tiêu chuẩn / Nhanh / Mạnh
• Khử trùng bằng hơi nước: Tiêu chuẩn / Bộ đồ giường / Bụi mịn / Virus
• Quần áo sang trọng: Suit, áo khoác / len, đan / đồ thể thao
• Khay: 1 chiếc
• Miếng Tạo mùi hương: 1 hộp
Phụ kiện • Mắc treo áo: 5 chiếc
• Mắc treo quần: 1 chiếc
• Là quần tự động: có sẵn trong máy
• Khay: 1 chiếc
• Miếng Tạo mùi hương: 1 hộp
Kích thước  600 X 1960 X 605 mm
Trọng lượng  105 kg
Xuất xứ Hàn Quốc ( bản nội địa Hàn Quốc)

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất