Lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z (R)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z (R) có công suất tối đa 1,450W mạnh mẽ. Sản phẩm lò vi sóng cho gia đình dung tích 31 lít, tích hợp đa dạng các menu nấu nướng tự động lên tới 97 menu. MRO-S8Z là "hỗ trợ viên" đắc lực trong căn bếp của gia đình bạn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: MRO-S8Z

- Nguồn điện: 100~110 V

- Công suất: 1240W

- Kích thước: 487x430x365 (Rộngxsâuxcao) Mở cửa sâu 69,5cm

- Kích thước lắp đặt: 497x440x375 (Rộngxsâuxcao) Mở cửa sâu 69,5cm

- Nhiệt độ: 100~210℃, 250℃, ủ men 30・35・40・45℃)

- Công suất tối đa: 1450W

- Lượng tiêu thụ điện/năm: 79.3kWh

- Dung tích: 31 Lít

- Khối lượng: 15.5kg

- Chiều dài dây nguồn: 1.4m

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z-R không chỉ có khả năng vi sóng và nướng, mà còn tích hợp chức năng bù ẩm, là một phiên bản thay thế cho mẫu MRO-S8Y, đến từ thương hiệu nội địa Nhật. Với dung tích 31L, lò này cung cấp nhiều tùy chọn thực đơn vi sóng và nướng phù hợp cho từng loại thực phẩm cụ thể. Bạn cũng có khả năng điều chỉnh các thông số theo ý muốn. Màn hình hiển thị LCD được trang bị đèn LED, giúp việc sử dụng dễ dàng. Với chất liệu là thép chống han gỉ và sơn tĩnh điện chống dầu mỡ, việc vệ sinh trở nên đơn giản.

 

- Với sự hỗ trợ của cảm biến trọng lượng và cảm biến nhiệt độ thực phẩm, lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z-R có khả năng phân tích nhiệt độ, trọng lượng và hàm lượng hơi nước trong thực phẩm. Điều này giúp điều chỉnh mức công suất nhiệt và thời gian nấu chín thực phẩm một cách chính xác.

 

- Với khả năng rã đông thực phẩm, lò vi sóng Nhật Bản này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Thực phẩm đã được đông lạnh trong ngăn đá tủ lạnh có thể được rã đông và nấu chín một cách nhanh chóng. Chỉ cần thao tác trên bàn điều khiển và đợi thời gian thích hợp để thưởng thức món ngon.

 

- Từ việc rã đông cho đến việc nướng, hãy để lò vi sóng nội địa Nhật Hitachi MRO-S8Z-R tự động chế biến một bữa ăn ngon lành với số lượng thực phẩm tùy ý của bạn. Làm cho thực phẩm đông lạnh trở nên tươi ngon một cách dễ dàng bằng cách hâm nóng chúng với lò vi sóng này khi bạn muốn thưởng thức, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, đặc biệt trong những ngày bận rộn.

 

 

- Chế biến thực phẩm đông lạnh trên thị trường thành giòn mềm không còn khó khăn khi bạn sử dụng lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z-R. Việc nấu chín thực phẩm đông lạnh tại nhà cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đĩa nấu được thiết kế để có thể sử dụng cả trong lò vi sóng và lò nướng.

 

- Hướng tới việc duy trì sức khỏe, thực đơn nướng có thể được tự động tạo ra bằng cách kết hợp hơi nước siêu nhiệt, được đẩy lên trên 100°C, với các phương pháp nấu gia nhiệt bằng lò vi sóng, lò nướng và vỉ nướng. Đây là cải tiến được áp dụng trên hầu hết các mẫu lò vi sóng kiêm nướng bù ẩm của Hitachi.

 

- Bằng việc sử dụng lò vi sóng kiêm nướng bù ẩm, bạn có thể dễ dàng tự tạo ra những món bánh và bánh nướng mà bạn yêu thích, một cách hiệu quả và thú vị.

 

- Khay nướng thực phẩm là một trong những phụ kiện đi kèm với lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z-R. Thiết kế của nó được làm an toàn, chống xước và có khả năng chịu nhiệt cao, giúp bạn sử dụng lâu dài và dễ dàng vệ sinh.

 

- Với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, chiếc lò vi sóng nội địa Nhật Hitachi MRO-S8Z-R rất dễ dàng để vệ sinh. Khoang bên trong được thiết kế một mặt phẳng chống bám dầu mỡ và chống dính tốt. Hộp chứa nước bù ẩm và hộp chứa dầu thừa cũng có thể tháo lắp thuận tiện.

 

3. Một số hình ảnh của lò vi sóng Hitachi MRO-S8Z (R)

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất