Lò vi sóng Hitachi MRO-SK201S

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Hitachi MRO-SK201S là mẫu lò vi sóng âm tủ sở hữu công nghệ 3D không cần sử dụng đĩa quay và có tích hợp thêm công nghệ nướng đối lưu hoàn hảo. Với dung tích 41L siêu lớn, lò nướng này sẽ giúp bạn thỏa sức nấu nướng cho gia đình mình.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 37.800.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: MRO-SK201S

- Điện áp: 200V

- Dung tích: 41L

- Nhiệt độ tối đa: 300 °C

- Công suất tối đa: 3800W

- Kích thước ngoài: 596 × 541 × 625 mm ( chiều rộng x chiều sâu x chiều cao)

- Kích thước trong lòng: 415 x 380 x 246 mm( chiều rộng x chiều sâu x chiều cao)

- Khối lượng: 46 kg

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2.Tính năng nổi bật

 

- Lò vi sóng Hitachi MRO-SK201S là một sản phẩm hàng đầu trong phân khúc cao cấp của hãng Hitachi. Thiết kế gọn gàng và tinh tế trong tủ bếp, cùng với mặt kính cường lực sang trọng góp phần nổi bật cho không gian nhà bếp.

 

- Dưới sự cải tiến của hệ thống phân tán vi sóng, việc nướng và hâm nóng thức ăn trở nên dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đĩa quay. Đặc biệt, với dung tích lò nướng 41 L, chúng ta có thể sử dụng một cách tối đa và tự do, không còn phải chật vật giữa đĩa quay và đồ đựng thực phẩm nữa.

 

- Với công nghệ nướng đối lưu đặc biệt, thức phẩm được làm nóng đều với nhiệt độ cao, lên đến 300 độ C. Lò vi sóng Hitachi MRO-SK201S giúp bạn nướng và hâm nóng những món ăn như cơm, mì ống, rau củ quả, pizza, súp, thức uống và đồ nướng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

- Lò vi sóng Hitachi MRO-SK201 được trang bị với khoang lò rộng, cho phép người dùng sáng tạo những món ăn đặc sắc từ những nguyên liệu có sẵn. Điều này khác với các sản phẩm lò vi sóng có đĩa quay, giúp tăng tính linh hoạt và sự đa dạng khi chế biến thức ăn cho gia đình.

 

 

- Với Hitachi MRO-SK201S, bạn có thể tùy chọn giữa chế độ nướng tự động hoặc thủ công để đảm bảo các món ăn tốt nhất với tùy chọn của bạn. Với các chế độ nướng tự động, lò nướng sẽ tự động chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng cho bạn, còn với chế độ nướng thủ công, bạn có thể tùy biến nhiệt độ và thời gian nướng để đạt được kết quả tốt nhất cho món ăn theo ý mình.

 

- Bảng điều khiển được thiết kế một cách khoa học để giúp người dùng có thể quản lý lò nướng một cách dễ dàng và tự do.

 

- Bên trong lò được thiết kế hoàn toàn phẳng với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện siêu bền. Điều này giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tất cả các khoảng trống trong lò.

 

3. Một số hình ảnh của lò vi sóng Hitachi MRO-SK201S

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất