Tủ lạnh Hitachi R-HXC62T (X)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Hitachi R-HXC62T (X) là một trợ thủ đáng tin cậy trong việc bảo quản thực phẩm tươi ngon. Với dung tích lớn 617L và những tính năng tiên tiến, tủ lạnh này giúp bạn tách biệt và bảo quản thực phẩm trong suốt cả tháng mà không cần lo lắng về việc chúng sẽ hỏng hoặc mất hương vị.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 64.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: R-HXC62T

- Dung tích: 617 lít

- Điện áp: 100 ~ 110 V

- Công suất: 206W

- Tiêu thụ điện hàng năm: 270 kWh/ năm

- Kích thước: 685 x 1839 x 738 mm ( rộng x cao x sâu)

- Trọng lượng: 123 kg

- Xuất xứ: made in Japan

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HCX62T-X dung tích 617L là một mẫu mới ra mắt trên thị trường năm 2023, với thiết kế 6 cửa độc đáo - mang đậm phong cách Nhật Bản. Mặt gương pha lê sang trọng tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian bếp. Tủ được trang bị các ngăn làm bằng kính chịu lực bền chắc, giúp bảo quản thực phẩm có kích thước lớn một cách dễ dàng mà không cần lo lắng về việc nứt vỡ.

 

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HXC62T-X có tone màu tối chủ đạo, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau mà vẫn đảm bảo tính hài hòa cho không gian tổng thể.

 

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HCX62T-X có ngăn mát dung tích lớn lên đến 317L, có thể chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ngay cả với số lượng thực phẩm lớn, chúng cũng có thể được sắp xếp gọn gàng và dễ dàng lấy ra, bỏ vào. Các khay kệ có thể tháo rời hoặc điều chỉnh độ cao để phù hợp với thực phẩm cần lưu trữ.

 

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HXC62T-X sử dụng công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa khả năng bảo quản và giữ tươi ngon cho thực phẩm. Công nghệ "Ướp lạnh toàn bộ" tập trung vào việc làm lạnh sâu và ổn định cho ngăn mát ở nhiệt độ gần 2 độ C. Hệ thống làm lạnh độc lập giữa ngăn mát và ngăn đông giúp tối ưu điều kiện cho từng ngăn riêng biệt. Ngăn mát được trang bị bộ tản nhiệt và quạt gió riêng để duy trì nhiệt độ lý tưởng cùng độ ẩm phù hợp, hạn chế mất nước và sự phát triển của vi khuẩn gây hỏng thực phẩm.

 

 

- Hitachi R-HXC62T-X được trang bị ngăn đông đặc biệt giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon ở nhiệt độ đông lạnh vừa phải, từ -2 đến 0 độ C. Ngăn này kết hợp với một tấm nhôm giúp nhanh chóng hạ nhiệt thực phẩm, giữ nguyên cấu trúc và hương vị của thực phẩm. Điểm ưu việt của ngăn này là làm đông lạnh thực phẩm mà không đóng băng, giúp người dùng chế biến ngay mà không mất thời gian chờ rã đông. Ngoài ra, khả năng dẫn nhiệt từ ngăn đông và làm lạnh gián tiếp bao bọc xung quanh từ bên ngoài giúp thực phẩm không bị khô ngay cả khi không bọc.

 

 

- Trong tủ lạnh Hitachi R-HXC62T-X, chất xúc tác bạch kim (có chứa ruthenium) được sử dụng để phân hủy khí ethylene và các mùi thoát ra từ rau, giúp tăng nồng độ carbon dioxide và đóng lỗ khí của rau, từ đó làm giảm hoạt động hô hấp của chúng. Quá trình bảo quản rau quả diễn ra như giấc ngủ, giúp tránh mất chất dinh dưỡng và duy trì độ tươi mới. Đồng thời, nó cũng giải phóng lượng nước dư thừa, duy trì độ ẩm thích hợp và ngăn chặn sự ngưng tụ, giúp rau tươi lâu hơn.

 

 

- Với việc sử dụng khay nhôm bảo quản kết hợp cùng cảm biến chuyên dụng, thực phẩm sẽ đóng băng nhanh chóng mà không cần phải trải qua giai đoạn đóng băng hơi nước, từ đó loại bỏ sự hình thành của tinh thể băng. Tinh thể này chính là nguyên nhân gây phá vỡ cấu trúc và làm hỏng tế bào của thực phẩm. Điều này giúp cho thực phẩm đông lạnh trên tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-HXC62T-X trở nên ngon và tươi hơn.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất