Tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X dung tích 567L được thiết kế trang nhã, thân thiện với người dùng, cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng. Mặt kính nguyên khối cùng thiết kế thanh lịch giúp không gian bếp thêm nổi bật và đẳng cấp. Với dung tích 567 lít chiếc tủ lạnh Inverter này là sự lựa chọn phù hợp với gia đình khoảng 5 -7 thành viên.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi
- Model: R-KX57N
- Điện áp: 100V
- Kích thước: 685 x 738 x 1833 mm (rộng x sâu x cao)
- Trọng lượng: 130 kg
- Dung tích: 567 lít
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Nhật Bản
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Tủ lạnh Hitachi R-KX57N là model mới thay thế cho R-KX57K, công nghệ inverter tối ưu khả năng tiết kiệm điện mà công suất và hiệu suất làm lạnh không đổi
 
- Tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X dung tích 567L có thiết kế 6 cửa độc đáo với mặt gương pha lê sang trọng mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian bếp. Tủ có các khay ngăn làm bằng kính chịu lực bền chắc, giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm có kích thước lớn mà không lo nứt vỡ.
 
- Thiết kế ngăn cấp đông mềm độc đáo của Hitachi, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon.
 
- Thịt và cá được bảo quản thơm ngon ở khoảng -2 ℃, hạn chế làm khô và không bị đông cứng. Bạn có thể dự trữ nguồn thực phẩm tươi sống mà không lo bị đóng băng. Không phải mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng vì thực phẩm không cần phải rã đông khi lấy ra từ ngăn cấp đông mềm.
 
 
- 2 kệ bên dưới của Hitachi R-KX57N-X được duy trì mức nhiệt xấp xỉ 2°C. Đây là nhiệt độ thấp hơn mức nhiệt làm lạnh thông thường, nhờ vậy thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon. Cảm biến phát hiện sự thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì mức nhiệt 2°C trong ngăn dưới bên phải.
 
- Công nghệ cấp đông tươi ngon, Hitachi R-KX57N-X giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến. Điều này đạt được là nhờ thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn, cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.
 
- Công nghệ mới của Hitachi R-KX57N-X, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi công năng của ngăn rau và ngăn đông trên bảng điều khiển trung tâm. Có thể đảo vị trí ngăn rau và ngăn đông hoặc gộp lại thành 1 ngăn rau hoặc 1 ngăn đông để lưu trữ thực phẩm theo nhu cầu sử dụng.
 
- Tấm cách nhiệt chân không VIP nguyên bản của Hitachi là một tấm cách nhiệt bằng chân không mỏng*, cho hiệu quả cách nhiệt cực cao. Bộ phận này tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane, bằng cách ngăn nhiệt từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong hoặc nhiệt từ bên trong thoát ra ngoài, đồng thời tăng thêm dung tích chứa của tủ lạnh.
 
- Ở tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X các ngăn tủ và hộc chứa ở cửa tùy chỉnh chiều cao. Khay kính cường lực và các hộc chứa ở cửa có thể tùy chỉnh chiều cao cho phù hợp với kích thước thực phẩm và nhu cầu lưu trữ của bạn. Ngoài ra, cánh tủ với các khay nhựa cũng có thể linh hoạt thay đổi chiều cao để vừa chai, lọ có kích thước lớn
 

3. Một số hình ảnh của tủ lạnh Hitachi R-KX57N-X

 
 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất