Nồi cơm điện Tiger JPI-S180-KT

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Tiger JPI-S180-KT là một sản phẩm nồi cơm điện cao cấp từ thương hiệu Tiger. Với dung tích 1,8 lít, nồi cơm này có thiết kế đơn giản và hiệu suất tốt. Có nhiều chế độ nấu cơm khác nhau và công nghệ nấu thông minh giúp cung cấp cơm chín đều và thơm ngon. Xoong nồi thiết kế nhiều lớp giữ cơm ấm và tươi ngon sau khi nấu. Ngoài ra, nó còn có chức năng giữ ấm tự động, vỏ ngoài bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh. Tóm lại, nồi cơm Tiger JPI-S180-KT là một lựa chọn tiện ích và đáng tin cậy cho gia đình bạn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 13.900.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất Tiger

- Model JPI-S180-KT

- Màu sắc Đen

- Dung tích 1.8 L

- Điện áp: 100V

- Vỏ nồi Thép không gỉ

- Điện năng tiêu thụ 1350 W

- Kích thước 275 x 329 x 242 mm ( rộng x sâu x cao) Mở nắp: 498 mm

- Trọng lượng 6.5 kg

- Xuất xứ Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Nồi cơm Tiger JPI-S18 được thiết kế đơn giản và tinh tế, với tông màu tối phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Với vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nồi không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, lòng nồi nhiều lớp giúp truyền nhiệt đều và nhanh chóng, từ đó làm cho cơm chín đều và thơm ngon hơn.

 

- Với lòng nồi được thiết kế với các lớp kim loại khác nhau, Tiger JPI-S180 mang đến sự cải tiến trong việc khuếch tán nhiệt độ. Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị 9 lớp đất gốm nung và công nghệ cao tần "IH", kết hợp áp suất tạo ra "lượng nhiệt cực cao" và truyền nhiệt nhanh chóng đến các hạt gạo. Điều này giúp cơm chín đều, không bị khô hay cháy, đồng thời giữ nguyên độ ẩm và hương vị tự nhiên của cơm.

 

- Tiger JPI-S180 sử dụng công nghệ gia nhiệt cao tần IH với cuộn dây đồng bọc quanh lòng nồi, tạo ra công suất nhiệt cao tương tự như nấu trực tiếp bằng lửa. Điều này đảm bảo rằng cơm được nấu chín đều và có hương vị thơm ngon.

 

- Với công nghệ áp suất kép, Tiger JPI-S180 tạo áp suất trong nồi lên đến 1,25 atm khi nấu. Điều này tạo ra một lượng nhiệt cao hơn so với nồi cơm thông thường, giúp cơm chín đều, hạt cơm săn hơn và tránh hiện tượng dính nồi. Công nghệ áp suất cũng có khả năng chuyển đổi tinh bột beta β thành tinh bột alpha α, làm cho hạt gạo mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa.

 

 

- Trong quá trình nấu, công nghệ "lớp đất gốm nung" trên Tiger JPI-S180 tạo ra các bọt khí xung quanh hạt cơm, tạo sự đàn hồi và độ mềm cho hạt cơm. Đồng thời, tia cảm ứng từ xa mang lại hương vị thơm ngọt đặc trưng của cơm - đây là công nghệ duy nhất có trên nồi Tiger

 

- Bên trên phần vung nồi sử dụng chất liệu đồng có khả năng dẫn nhiệt cao, trong khi bên dưới được phủ bằng chất liệu đất sét nung có khả năng lưu trữ nhiệt cao. Điều này giúp giữ nguyên hương vị ngọt đậm đà của hạt cơm trong thời gian dài, tương tự như cách mà nồi đất sét truyền thống lưu trữ nhiệt.

 

- Với sự ổn định trong việc nấu các món ăn như cơm trắng, gạo lứt, xôi, cháo và gạo lứt nảy mầm, Tiger JPI-S180 là lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo dinh dưỡng cho cả gia đình. Chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp và nhấn nút Start, bạn sẽ có được những món ăn lành mạnh, thơm ngon, và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi thành viên trong gia đình.

 

- Tiger JPI-S180 được trang bị muỗng xới cơm được chứng nhận bởi SIAA (Hiệp hội Công nghệ sản phẩm kháng khuẩn), đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng khi thưởng thức bữa ăn hàng ngày. Muỗng xới cơm kháng khuẩn này ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn trên bề mặt, đảm bảo một môi trường an toàn và hợp vệ sinh cho việc sử dụng muỗng trong quá trình thức ăn.

 

- Trong quá trình sử dụng, màn hình LCD của Tiger JPI-S180 sẽ tự động sáng lên và hiển thị rõ ràng, giúp dễ dàng nhìn thấy các chế độ. Ngoài ra, thiết kế các nút và màn hình LCD cũng được bố trí một cách thông minh, dễ nhìn và dễ sử dụng. Phím bấm được thiết kế to và dễ dàng nhấn, giúp người sử dụng lớn tuổi có thể sử dụng một cách thuận tiện và dễ dàng.

 

- Tiger JPI-S180 được chế tạo từ vật liệu kim loại và nhựa bóng, giúp dễ dàng lau chùi các vết bẩn trên bề mặt. Đồng thời, các chi tiết bên trong nồi như lòng nồi, nắp hơi,... có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi.

 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Tiger JPI-S180-KT

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất