Nồi cơm điện Panasonic SR-MPA182

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-MPA182-K (màu đen) dung tích 1,8 lít là sản phẩm nội địa Nhật. Nồi cơm này sử dụng công nghệ cao tần IH giúp cơm chín đều và ngon hơn, hạt gạo chín thấu từ trong ra ngoài. Thiết kế thông minh với nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ cơm chín, nấu nhanh và tiết kiệm điện năng. Nồi cơm dễ dàng tháo rời để vệ sinh, có các phím bấm điện tử dễ sử dụng và màn hình hiển thị LCD. Ngoài ra, nồi còn có nhiều chế độ và tùy chọn nấu các loại gạo khác nhau, giúp bữa ăn trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: SR-MPA182

- Điện áp: 100V

- Công suất tổng: 1400W

- Dung tích: 1.8 lít

- Trọng lượng: 7.7 kg

- Kích thước: 29,7 × 37,8 × 26,9 cm

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật của nồi cơm điện Panasonic SR-MPA182

 

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-MPA182 là sản phẩm nội địa Nhật với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng. Với dung tích 1,8 lít, nồi có hình dáng bo tròn mềm mại và phẳng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, tạo thêm sự sang trọng cho không gian bếp.

 

 

- Xoong nồi được làm từ hợp kim 5 lớp, có tính bám từ và gia nhiệt cực tốt giúp làm tăng độ sôi và duy trì độ nóng, giúp cho các hạt gạo được sôi đều trong nồi cơm ngon hơn. Lòng nồi phủ lớp chống dính từ bột kim cương nhân tạo độ bền cao giúp giữ nhiệt trong nồi và truyền nhiệt đến lõi hạt gạo, mang lại hương vị thơm ngon và giúp giữ ấm cơm.

 

 

- Công nghệ nấu cơm cao tần IH kết hợp với nấu áp suất giúp duy trì áp suất cao trong nồi, tạo ra cơm chín sâu hơn và giữ được độ ngọt cũng như dinh dưỡng tốt hơn so với cách nấu truyền thống. Ngoài ra, công nghệ này còn chuyển đổi tinh bột beta β thành bột alpha α, làm cho hạt gạo mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa hơn.

 

 

- Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-MPA182 sử dụng công nghệ cảm biến áp suất độc quyền để phát hiện và đo lường độ tươi ngon của gạo. Cảm biến sẽ đo áp suất bên trong nồi trong quá trình nấu. Dựa trên dữ liệu đo được, nồi cơm sẽ phân tích và phát hiện độ tươi ngon của gạo, từ đó tự động điều chỉnh thời gian nấu phù hợp để nấu cơm ngon nhất.

 

- Gạo được nấu ở nhiệt độ từ 45°C đến 55°C để tạo ra hương vị đặc trưng của gạo mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Trong quá trình nấu, nước thấm sâu vào lõi của hạt gạo, do đó dù bạn có vo gạo trước khi nấu hay không, gạo vẫn sẽ thơm ngon. Việc ngâm nước trước không cần thiết.

 

 

- Bạn có thể sử dụng nồi để nấu các món ăn ngon, giàu dinh dưỡng phù hợp với thực đơn hàng ngày của gia đình như cơm thường, nấu nhanh, cơm ngon, cháo và nhiều lựa chọn chế độ nấu cho các loại gạo như gạo cứng, gạo lứt, hạt kê,...

 

- Thiết kế đơn giản với bề mặt phẳng giúp việc lau chùi dễ dàng. Bên cạnh đó, các phần bên trong nồi như lòng nồi, nắp hơi,... có thể tháo rời thuận tiện để vệ sinh.

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất