Nồi cơm điện Panasonic SR-HB180-K

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Panasonic SR-HB180-K dung tích 1,8L có tính năng cao tần IH giúp cơm ngon hơn, hạt gạo chín đều từ trong ra ngoài. Chức năng nấu nhanh, tiết kiệm điện năng cùng nhiều chế độ nấu khác nhau, nồi cũng dễ dàng tháo các bộ phận để tiện cho việc vệ sinh. Phím bấm dễ dàng sử dụng và điều khiển, có thể lựa chọn các loại gạo khác nhau để nấu.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: SR-HB180

- Dung tích: 1.8 L

- Lòng nồi dày: 1.7mm

- Điện áp: 100V

- Công suất tối đa: 1400W

- Kích thước: 279 x 232 x 348 mm

- Trọng lượng: 5.4 kg

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Nồi cơm điện Panasonic SR-HB180-K có thiết kế thon gọn và màu đen trang nhã, thanh lịch, giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian nội thất và tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Thiết kế của sản phẩm phẳng, ít góc cạnh, tạo cảm giác hiện đại và thẩm mỹ.

 

- Lõi nồi cơm Panasonic SR-HB180-K được chế tạo từ hợp kim thép không gỉ có tính bám từ và khả năng truyền nhiệt tốt, tạo ra hiệu quả tăng độ sôi và duy trì độ nóng tối ưu cho các hạt gạo nấu chín đều trong nồi cơm. Lõi dày 1.7mm, được phủ bên ngoài bằng lớp đồng và bên trong phủ lớp bột kim cương cùng với lớp men chống dính, giúp dẫn nhiệt tốt và giữ ấm cơm trong thời gian dài.

 

 

- Nồi sử dụng công nghệ nấu cao tần IH giúp cho cơm sôi đều và giúp quá trình ngâm gạo và nấu được căn chỉnh thông minh. Điều này giúp cho các hạt cơm chín đều từ trong lõi ra ngoài và mang lại vị ngọt thơm. Ngoài ra, nồi cơm này còn có nhiều lựa chọn chế độ nấu cho các loại gạo như gạo cứng, hạt kê, gạo nức... và các món ăn linh hoạt để thay đổi bữa ăn hằng ngày như nấu cháo, sushi, nấu nhanh, nấu canh, làm bánh...

 

- Với một nút bấm, không cần thiết lập hay chọn gì rắc rối, nồi cơm Panasonic SR-HB180-K cho phép nấu cơm chín một cách đơn giản, theo chu trình từ ngâm gạo đến nấu, giúp sử dụng rất dễ dàng. Màn hình LCD hiển thị các chế độ và tùy chọn, cùng với thiết kế đơn giản màu nâu sang trọng giúp cho nồi luôn sạch sẽ và dễ dàng sử dụng.

 

- Nồi cơm Panasonic SR-HB180-K nội địa Nhật Bản đi kèm với tính năng hẹn giờ thông minh, cho phép người dùng dễ dàng chọn giờ ăn cơm và nồi sẽ tự động điều chỉnh và nấu theo quy trình để cơm được chín đúng lúc và đúng với mong đợi của bạn. Tính năng này giúp bạn có thể tự do lựa chọn thời gian ăn cơm mà không cần phải mất thời gian quan sát quá trình nấu nướng, giúp cho việc nấu cơm trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo được chất lượng của bữa ăn.

 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Panasonic SR-HB180-K

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất