Máy lọc nước Panasonic TK-HS92-S

Trạng thái: LIÊN HỆ

 

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-HS92-S là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của Panasonic, được thiết kế để cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình. Sản phẩm này sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến để loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn và các hạt bẩn trong nước.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Đặt Hàng

Giá bán: 36.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật


- Hãng sản xuất: Panasonic 

- Model: TK-HS92

- Điện áp: 100V

- Công suất: 270W

- Kích thước: Cao 338 x Rộng 195 x Sâu 142 mm

- Trọng lượng: 5.4kg

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 


2. Tính năng nổi bật

 

- Với mục đích cải thiện tiêu hóa, máy lọc nước Panasonic TK-HS92 tạo nước Hydro có thể giúp giảm đau bụng và khó chịu trong dạ dày. Nó có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa của cơ thể, giúp cho đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

 

- Bạn có thể tùy chỉnh chọn 8 loại nước với chỉ một nút nhấn tùy theo nhu cầu của mình. Những loại nước có pH 3.0 và pH 5.5 được gọi là nước axit, có thể sử dụng để giảm dịch vị trong nước uống hoặc làm giảm đau bụng. Nước tinh khiết có nguồn gốc từ nước sơ chế hoàn toàn, có thể sử dụng cho mục đích uống trực tiếp hoặc làm nguồn nước cho các máy lọc nước. Những loại nước có pH 8.5, pH 9.0 và pH 10.0 có thể sử dụng trực tiếp như nước uống, còn những loại nước Hydro 1, Hydro 2 có pH từ 10.0 trở lên được sử dụng để cải thiện sức khỏe, giảm stres và cải thiện tiêu hóa.

 

- Khả năng lọc nước tuyệt vời đạt được nhờ sử dụng than hoạt tính chứa gồm có hiệu suất hấp thụ cao và cấu trúc của  cục lọc giúp tối đa hóa khả năng của than hoạt tính. Các phần trong khoáng chất như Canxi được hòa tan trong nước và khôn bị loại bỏ và vẫn còn trong nước tinh khiết.

 

 

- Việc sử dụng tấm điện cực lớn giúp lọc đi nhiều chất độc hại, bụi bẩn và vi khuẩn trong nước, giúp tăng chất lượng nước uống. Tốc độ lọc nước lên đến 7L/phút với công suất 7 điện cực 1 tế bào điện phân, cho phép người dùng có được lượng nước Hydro đủ lớn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, việc sử dụng 3 giai đoạn điện tích Hydro 1, 2 và 3 giúp cho việc điện phân trở nên dễ dàng ngay cả với những nguồn nước khó làm sạch nhất và tạo ra nhiều lượng nước Hydro, giúp giảm đau bung, cải thiện tiêu hóa và tăng chất lượng nước uống.

 

- Hướng dẫn về thời gian thay thế lõi lọc được hiển thị dựa trên số ngày sử dụng và số lần sử dụng, từ 10 ngày trước thời điểm thay thế lõi lọc cho đến khi lõi lọc còn lọc được 150L, màu sắc của màn hình sẽ thay đổi để thông báo cho bạn rằng thời gian thay thế đang gần đến.

 

- Thay đổi màu sắc trên màn hình máy phụ thuộc vào chất lượng nước, do đó bạn có thể nhìn thấy chất lượng nước đã chọn một cách dễ dàng chỉ trong nháy mắt.

 

3. Một số hình ảnh của máy lọc nước Panasonic TK-HS92-S

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất