Máy lọc nước Panasonic TK-AS47-H

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy lọc nước Panasonic TK-AS47-H là một loại máy lọc nước tạo ion kiềm của Nhật bản với khả năng lọc 2,2 lít/phút. Máy được trang bị công nghệ điện phân và hệ thống lọc sợi rỗng, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn có hại như Coliform, Ecoli,... trong nước. Ngoài ra, máy còn có thể tạo ra nước với nồng độ pH khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng với 5 chế độ nước khác nhau.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 15.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: TK-AS47-H

- Điện áp: 100V

- Số điện cực: 3

- Công suất: 80W

- Công suất chờ: 0.4W

- Kích thước 333 x 168 x 95 mm ( cao x rộng x sâu)

- Khối lượng 2.2 kg ( khi đầy nước: 2.7 kg)

- Tốc đô lọc nước: 2.4L/ phút

- Giới hạn lõi lọc: 12000L

- Chiều dài dây nguồn: 2m

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

- Máy lọc nước Panasonic TK-AS47 có kích thước nhỏ gọn và thiết kế sang trọng với màu sắc nhạt, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Nó được trang bị màn hình hiển thị LCD để người dùng dễ dàng quan sát các chế độ nước và tuổi thọ của lõi lọc, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

 

- Với kích thước nhỏ gọn chỉ rộng 16,8 cm x sâu 9,5 cm, máy lọc nước Panasonic TK-AS47 rất dễ dàng để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích sử dụng.

 

- Panasonic TK-AS47 sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng để loại bỏ tới 19 tạp chất trong nước. Thiết bị này có lõi lọc với hàng triệu lỗ nhỏ có kích thước từ 0.01 – 0.1 micromet, giúp xử lý và loại bỏ các chất cặn bã, tạp chất và vi khuẩn lớn hơn kích thước này.

 

 

- Panasonic luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất. Sau nhiều năm cải tiến dòng máy lọc nước, model mới nhất của Panasonic là TK-AS47 đã vượt trội hơn so với TK-AS43 của năm 2010 với khả năng loại bỏ 19 tạp chất trong nước, nhiều hơn so với TK-AS43 loại bỏ được 15 tạp chất.

 

- Panasonic thiết kế sản phẩm với sự tiện lợi và đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn một nút để có nước uống hoặc nấu ăn, tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nên tránh uống nước có tính axit yếu trực tiếp.

 

- Thiết kế góc nghiêng cho bảng điều khiển của máy giúp cho việc sử dụng màn hình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, ngay cả khi máy được đặt ở các vị trí khác nhau.

 

3. Một số hình ảnh của máy lọc nước Panasonic TK-AS47-H

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất