Máy giặt Toshiba TW-127XP1L

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy giặt Toshiba TW-127XP1L-T là dòng máy giặt có lồng ngang, có khả năng giặt 12kg và sấy 7kg, phù hợp cho gia đình sử dụng. Sản phẩm này tích hợp công nghệ giặt bong bóng siêu mịn và khử khuẩn bằng tia cực tím an toàn, giúp cho quá trình giặt sạch hơn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 59.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toshiba

- Model: TW-127XP1L

- Điện áp: 100 V

- Khối lượng giặt: giặt 12kg – sấy khô 7kg

- Điện năng tiêu thụ: 170 – 1190 W

- Độ ồn: 32 ~ 48 dB

- Điện năng tiêu thụ: 70Wh ~ 1270Wh

- Khối lượng: 89 kg

- Kích thước: 645 x 720 x 1060 mm ( rộng x sâu x cao)

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Toshiba TW-127XP1L là sản phẩm được thiết kế với màu nâu thanh lịch hoặc màu trắng trang nhã, tạo nên vẻ sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Với kiểu dáng hiện đại và khả năng giặt 12kg - sấy 7kg, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn.

 

- Công nghệ Siêu bọt khí nano tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải, dễ dàng thấm sâu, hiệu quả trong việc loại bỏ các chất bẩn. Hơn nữa, microbubbles (bong bóng có kích thước siêu nhỏ) ngăn chặn sự gắn kết lại của các chất bẩn bị rơi ra và làm sạch quần áo, đồng thời cung cấp tính năng kháng khuẩn cho quần áo mỗi khi giặt.

 

- Bong bóng mịn là loại bong bóng nhỏ hơn rất nhiều so với những loại bong bóng thông thường. Chúng được chia thành hai loại: "bọt nhỏ" có đường kính từ 100 μm trở lên và "bong bóng siêu mịn" có đường kính dưới 1 μm. Cả hai loại đều có khả năng hấp phụ các thành phần của tẩy rửa và chất bẩn. Toshiba đã đăng ký nhiều bằng sáng chế liên quan đến công nghệ này vì tính hiệu quả của chúng trong việc làm sạch vết bẩn do bã nhờn và ngăn chặn sự ố vàng của quần áo.

 

- Hòa tan bột giặt và tăng hiệu quả giặt trở nên dễ dàng hơn với nước nóng. Bạn có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn khỏi quần áo khi giặt với nước nóng. May giat dien 110v Toshiba TW-127XP1L có chế độ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng da.

 

 

- Không thể giặt các bộ quần áo và đồ thú nhồi bông bằng nước để khử trùng. Tuy nhiên, máy giặt Toshiba TW-127XP1L có thể chiếu tia UV-C khi cửa đã đóng kín và kính trong cửa có khả năng hấp thụ tia UV-C, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự rò rỉ tia UV ra ngoài.

 

- Tính năng cân đo chính xác lượng chất tẩy rửa và chất làm mềm vải trong mỗi lần giặt chỉ có trên các dòng máy giặt cao cấp. Máy giặt tự động điều chỉnh lượng chất tẩy rửa phù hợp với khối lượng quần áo trong máy. Ngay cả những người không có kinh nghiệm trong việc giặt đồ cũng có thể sử dụng máy dễ dàng.

 

- Công nghệ sấy Block được sử dụng để sấy quần áo với khối lượng lên tới 7kg. Với môi chất R134a, không khí lạnh tốc độ cao được thổi vào để hút hơi ẩm và làm phẳng các nếp nhăn trên quần áo. Đặc biệt, công nghệ này không gây hại cho sợi vải và giúp tiết kiệm năng lượng.

 

- Hệ thống truyền động trực tiếp S-DD của Toshiba TW-127XP1L không sử dụng bánh răng và dây curoa để tránh tiếng ồn. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc được trang bị đệm hấp thụ rung độc đáo để giảm rung rắc khi vắt.

 

- Người dùng có thể dễ dàng chăm sóc và vệ sinh các bộ phận của máy giặt, bên cạnh các chương trình chăm sóc tự động sau mỗi lần giặt.

 

3. Một số hình ảnh của máy giặt Toshiba TW-127XP1L

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất