Máy cạo râu Panasonic ES-RL15

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy cạo râu Panasonic ES-RL15 là một sản phẩm nội địa Nhật, trang bị bộ 3 lưỡi dao sử dụng công nghệ Nano linh hoạt. Điều này cho phép máy cạo râu theo sát từng chi tiết trên khuôn mặt của bạn, và bạn có thể sử dụng nó cùng với bọt cạo râu để có trải nghiệm mềm mại và êm dịu.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 1.190.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: ES-RL15

- Kích thước : Chiều cao 16,0 X chiều rộng 6,5 X 4,4cm sâu

- Trọng lượng: Khoảng 160 g

- Vật liệu chính: ABS

- Hệ thống sạc: AC100V

- Điện năng tiêu thụ: Khi sạc = khoảng 2 W

- Phụ kiện: Bàn chải để làm sạch

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Với 03 lưỡi dao trên máy cùng diện tích cạo rộng, giúp quá trình cạo râu diễn ra nhanh chóng. Dòng máy với 3 lưỡi dao này thật sự phù hợp cho những người có râu cứng và nhiều.

 

- Panasonic ES RL15 cho phép bạn lựa chọn cạo khô hoặc cạo ướt. Sau khi sử dụng bọt cạo râu, bạn có thể rửa sạch lưỡi dao dưới vòi nước. Hoặc nếu bạn cạo khô, bạn có thể sử dụng bàn chải đi kèm để làm sạch những vụn râu còn sót lại. Máy cũng đi kèm với một bàn chải vệ sinh để tiện cho việc này.

 

- Máy cạo râu Panasonic ES RL15 cần 8 giờ để sạc đầy. Tuy nhiên, một lần sạc đầy có thể sử dụng đến 07 lần cạo râu, mỗi lần cạo khoảng 03 phút. Điều này thật sự tiết kiệm so với máy cạo râu sử dụng pin, vì bạn không cần phải thay pin hàng tháng, tiết kiệm được tới 500.000 đồng trong vòng 2 năm (tương đương 20.000 đồng cho mỗi bộ pin tốt). Hãng Panasonic nổi tiếng với độ bền của sản phẩm, với việc chỉ cần thay lưỡi dao và pin khi chúng hết tuổi thọ, máy cạo râu này sẽ luôn hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.

 

3. Một số hình ảnh của máy cạo râu Panasonic ES-RL15

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất