Đồng hồ treo tường Rhythm 4MN535SR23

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Hướng tới một nội thất hiện đại chất lượng cao. Đồng hồ treo tường RHYTHM 4MN535SR23 được thiết kế hiện đại giúp nó tỏa sáng trong không gian phòng khách rất thích hợp làm quà tặng cho một lễ kỷ niệm nhà mới.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

️- Hãng sản xuất: Rhythm
️- Model: 4MN535SR23
️- Kích thước: 55.1x 23.4x 9.4cm
️- Trọng lượng: 2.5kg
️- Chất liệu: ABS
️- Phát 30 bài hát luân phiên nhau (có cảm biến ánh sáng tự động nên khi không có đèn hoặc ánh sáng yếu sẽ không phát nhac)
️- Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn

 

️2. Thông tin về thương hiệu

 

️- RHYTHM WATCH CO.,LTD. Được thành lập năm 1950 tại Tokyo, Nhật Bản và hiện nay trụ sở chính được chuyển tới thành phố Saitama, Nhật Bản. Từ đó đến nay Rhythm đã không ngừng phát triển và khảng định vị trí dẫn đầu trên Thế giới trong việc chế tác và sản xuất các loại đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn với hơn 20,000,000 sản phẩm đã được bán ra mỗi năm trên toàn cầu.

 

️- RHYTHM đã không ngừng nghỉ trong công việc phát triển và đầu tư cũng như đưa vào ứng dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến để chế tác ra những chiếc đồng hồ treo tường, để bàn khác biệt nhất mang vẻ đẹp của nghệ thuật trang trí. Rhythm luôn cố gắng tạo ra nhiều nét đặc trưng và đổi mới trong thiết kế để phù hợp với phong cách và cuộc sống ngày nay. Ngoài vẻ đẹp mang tính nghệ thuật cao, âm thanh của đồng hồ được lựa chọn từ những bản nhạc dịu dàng, sâu lắng làm cho ngôi nhà thân yêu của bạn đỡ buồn tẻ, trống vắng.

 

️- Ngày này đồng hồ cây, đồng hồ treo tường hay đồng hồ để bàn không chỉ để xem giờ mà còn là một vật trang trí cho căn phòng, ngôi nhà thêm sang trọng và ấm cúng. Hãy để RHYTHM mang đến cho ngôi nhà của bạn thêm một điểm nhấn dịu dàng với âm thanh sâu lắng ghi dấu mỗi khắc thời gian trôi qua...

 

3. Một số hình ảnh của đồng hồ treo tường Rhythm 4MN535SR23

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm đồng hồ treo tường nội địa Nhật khác tại đây:

Đồng hồ treo tường Seiko RE568B nội địa Nhật

Đồng hồ treo tường Seiko RE564H nội địa Nhật

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất