Chậu rửa bát Shigeru JSL-K 3F FS

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Chậu rửa bát Shigeru JSL-K 3F FS là một phần trong dòng chậu rửa 1 hộc với kích thước bề ngang rộng nhất. Đặc biệt, bồn rửa này được thiết kế thông minh và tiện ích hơn nhờ sự tích hợp của 2 thanh trượt, giúp bạn dễ dàng đặt các phụ kiện như thớt, giá úp bát và nhiều phụ kiện khác.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 19.090.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Shigeru

- Tên sản phẩm: JSL-K 3F FS

- Kích thước ngoài: 875 x 460 x 202 mm( rộng x sâu x cao)

- Kích thước lòng chậu: 826 x 410 x 195 mm( rộng x sâu x cao)

- Chất liệu: Inox không gỉ SUS304 t = 1.0 mm

- Số ray: 2

- Sản xuất: Nhật Bản

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Chậu rửa bát Shigeru JSL-K 3F FS được sản xuất tại Nhật Bản, kết hợp sự truyền thống và sáng tạo để mang đến một phong cách hoàn hảo. Thiết kế đơn hố của chậu rửa này rất phù hợp cho việc lắp đặt âm mặt đá theo xu hướng hiện nay. Kích thước rộng của hố chậu cho phép bạn thoải mái làm sạch và xử lý thực phẩm.

 

- Chất liệu inox 304 cao cấp của chậu Shigeru có khả năng chống ăn mòn tốt trong môi trường khắc nghiệt, bao gồm cả môi trường chứa hóa chất. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 925 độ C, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

 

- Sản phẩm được sử dụng công nghệ ép liền tiên tiến của Nhật Bản, không có các mối hàn mài, giúp bề mặt chậu luôn mịn màng và không có các khuyết điểm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đồng thời, chậu được trang bị lớp xốp chống ồn hiệu quả ở phía dưới, mang lại sự yên tĩnh và thoải mái.

 

- Chậu rửa bát Shigeru JSL-K 3F FS là một sản phẩm đáng chú ý với khả năng thoát nước nhanh chóng và không gây ngưng tụ nước. Bề mặt sáng bóng của chậu rửa giúp ngăn chặn sự bám dầu mỡ, đồng thời dễ dàng làm sạch. Ngoài ra, xi phông của chậu rửa hiệu quả trong việc ngăn chặn mùi trào ngược.

 

- Được coi là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Shigeru, chậu rửa bát Shigeru JSL-K 3F FS được thiết kế với 2 ray tiện lợi. Điều này cho phép người dùng thực hiện đồng thời nhiều tác vụ như rửa rau quả, rửa xoong nồi, thái rau củ và nhiều công việc khác (yêu cầu sử dụng các phụ kiện phụ trợ).

 

3. Một số hình ảnh của chậu rửa bát Shigeru JSL-K 3F FS

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất