Bộ gương chậu Takara Standard S-YER 090HXA (SAM)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bộ gương chậu Takara Standard S-YER 090HXA (SAM) là một sản phẩm đa chức năng dành cho nhà tắm, được thiết kế bởi thương hiệu Takara Standard đến từ Nhật Bản. Tủ chậu rửa mặt này được trang bị 2 ngăn lớn ở phía dưới để chứa đồ rộng rãi, cùng với không gian trữ đồ trang điểm sau gương lớn, giúp các chị em sắp xếp gọn gàng và tiện lợi.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 54.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Thương hiệu Takara Standard
- Model: S-YER 090HXA (SAM)
- Chất liệu chậu rửa: Đá nhân tạo
- Màu sắc: Trắng
- Ngăn tủ 2 ngăn dạng kéo
- Kích thước chậu rửa (rộng x sâu x cao): 900 x 550 x 1900 mm
- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Đặc điểm nổi bật

 

- Tủ chậu Lavabo S-YER 090HXA (SAM) là sản phẩm của Takara-Standard, thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Tủ được làm từ chất liệu thép tráng men kính độc đáo, rất tiện dụng và bền vững, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thép tráng men kính Takara standard là sự kết hợp giữa thép đặc biệt (có hàm lượng carbon thấp) và men thủy tinh ở nhiệt độ khoảng 850 độ C. Sản phẩm có những đặc tính vượt trội như chống bám bẩn, trầy xước, chống va đập trên bề mặt, dễ dàng vệ sinh bằng nước, chống ẩm mốc và mối mọt. Bên cạnh đó, chất liệu chính là thép và thủy tinh - nguyên liệu sạch, không chứa formaldehyde, thân thiện và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

 

- Bộ tủ chậu Lavabo Takara-Standard S-YER 090HXA (SAM) có đặc trưng của hệ tủ gương (Washstand) dòng FAMILE, được thiết kế thành chậu rửa với hai khu vực rõ rệt: khu vực khô để đặt vật dụng và khu vực tiếp xúc với nước.

 

- Bộ tủ chậu gương lavabo Takara-Standard S-YER 090HXA (SAM) làm từ vật liệu thép tráng men kính, vì vậy nó có lõi kim loại và có thể sử dụng nam châm để hút và dính. Bạn có thể tăng không gian lưu trữ bằng cách sử dụng các phụ kiện hít nam châm tiện lợi. Việc di chuyển giá để đồ, phụ kiện móc treo hay khay chứa trên tấm ốp tường, cánh tủ hay trong ngăn tủ đã trở nên dễ dàng và thuận tiện cho bạn.

 

- Bạn có thể sử dụng không gian phía sau gương soi và ngăn kéo dưới chậu rửa để chứa nhiều đồ dùng. Ngoài ra, tủ gương còn được trang bị ổ cắm điện bên trong và bên ngoài để bạn có thể sử dụng máy sấy tóc một cách thuận tiện.

 

 

- Quá trình kết hợp thép và men kính của Takara standard yêu cầu nhiệt độ cao (850 độ C). Do đó, việc sử dụng bếp nấu thông thường hoặc máy làm tóc cũng không gây ảnh hưởng đến sản phẩm. Điều này giúp giảm rủi ro cháy nổ đáng kể.

 

- Tủ chậu lavabo Takara-Standard S-YER 090HXA (SAM) được phủ một lớp thủy tinh đặc biệt, giúp chống bám bẩn và vết dầu mỡ. Vì vậy, để làm sạch, bạn chỉ cần lau qua bằng nước nhẹ nhàng đơn giản.

 

Tủ chậu S-YER 090HXA (SAM) có thiết kế gương và đèn LED hiện đại, tạo không gian làm đẹp lý tưởng cho phụ nữ. Đây là nơi bạn có thể trang điểm, làm tóc trước khi đi làm hàng sáng.

 

3. Một số hình ảnh của bộ gương chậu Takara Standard S-YER 090HXA (SAM)

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất