Máy lọc không khí Hitachi EP-NVG110

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy lọc không khí Hitachi EP–NVG110 sử dụng cho phòng có diện tích 80m2 trở xuống. Thiết kế thông minh hiện đại cùng khả năng hút lọc mạnh mẽ phù hợp không gian phòng khách sang trọng. Ngoài ra máy có thêm chức năng tự động làm sạch màng lọc giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh máy hơn các đời máy khác.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: EP-NVG110

- Điện áp: 100 V

- Công suất: 95 W

- Kích thước: 673 x 360 x 291 mm ( cao x rộng x sâu)

- Khối lượng: 13.4 kg

- Chiều dài dây điện: 2 m

- Diện tích sử dụng: 79 m2 trở xuống

- Dung tích bình nước: 2.5 L

- Bảo hành 12 tháng

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Hitachi EP-NVG110 là sự đột phá trong thiết kế của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Kiểu dáng hiện đại làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian căn phòng

- Làm sạch không khí với bộ ba màng lọc: màng lọc HEPA, màng lọc Carbon, màng thô. Màng lọc HEPA loại bỏ được 99,9% những tạp chất có trong không khí, vi khuẩn, virus, bụi PM 2.5,..

- Một bộ lọc khử mùi hấp thụ mùi mồ hôi, ẩm mốc, khói thuốc,… có xu hướng đọng lại trong phòng. Bằng cách thêm chất hấp thụ vào màng lọc than hoạt tính. Tuổi thọ màng lọc lên tới 10 năm

- Hitachi EP-NVG có thể lọc được cả bụi ở cách xa máy, diện tích sử dụng lên tới 79m2. Không khí được hút và lọc sạch bởi cổng hút sau máy. Lưu lượng không khí lưu thông khắp phòng nhờ cửa gió điều khiển luồng không khí 3 chiều.

- Tính năng tuyệt vời này của Hitachi EP-NVG110, người dùng không bị khô trong khoang mũi mỗi khi hít thở trong phòng điều hoà hay mỗi sáng thức dậy. Nhờ khả năng bù ẩm hợp lý giúp da duy trì độ ẩm, tránh gây khô, nẻ.

- Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, khi bấm vào nút nguồn, bảng cảm ứng sẽ sáng lên để hướng dẫn hoạt động. Mọi thao tác sử dụng được hiển thị bằng biểu tượng – rất dễ thao tác sử dụng.

- Bụi bám trên màng lọc trước là nguyên nhân làm giảm hiệu suất lọc không khí. Bộ phận làm sạch tự động giữ cho bộ lọc trước sạch sẽ và duy trì hiệu suất cao. Nó hoạt động thường xuyên để quét bụi và thu thập vào trong hộp chứa.

 

3. Một số hình ảnh của máy lọc không khí Hitachi EP-NVG110

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Video giới thiệu sản phẩm

 

 

 

5. Hướng dẫn sử dụng

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất